aodieuhoa.vn
áo bảo hộ kĩ sư cơ khí

Tiêu chí lựa chọn mẫu áo bảo hộ kỹ sư cơ khí màu hè 2021

Bạn đang tìm mua áo bảo hộ kỹ sư cơ khí, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có cách chọn mua áo bảo hộ cho kỹ sưu cơ khí chất lượng và đảm bảo nhất nhé!

Trong bất cứ ngành nghề nào, người lao động đều chuẩn bị cho mình bộ đồ bảo hộ. Nó không chỉ giúp chúng ta bảo vệ bản thân khỏi tác động trực tiếp từ thời tiết bên ngoài, mà còn giảm thiểu nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe khi tiếp xúc nhiều với khói bụi và kim loại.Ngành cơ khí được biết đến là nghề khá nguy hiểm, có thể xảy ra tai nạn lao động bất cứ lúc nào. Vì thế việc sắm áo bảo hộ kỹ sư cơ khí là điều nên làm.

Đáp ứng nhu cầu mua hàng đó, nhiều cửa hàng đã phân phối các mẫu áo với nhiều ưu điểm và tiện ích khác nhau. Tuy nhiên, cần chọn loại áo như thế nào để phù hợp với tính chất công việc? Những bảo hộ về ngành cơ khí cần có quy tắc riêng mà người mua hàng nên lưu ý khi lựa chọn sản phẩm cho mình. 

Nên chọn áo bảo hộ kỹ sư cơ khí như thế nào ?

Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu cơ bản như chống nắng, những mẫu sản phẩm áo bảo hộ hoàn toàn tự tin giải quyết những vấn đề của khách hàng. Vậy để chọn áo bảo hộ kỹ sư cơ khí cần tuân theo những tiêu chuẩn gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của áo điều hòa Kito để biết thêm thông tin hữu ích.

Chất liệu

Khách hàng trước đây đã quen với các mẫu áo chống nắng vải mềm thông thường, tuy nhiên những năm gần đây áo điều hòa đã du nhập vào Việt nam và trở thành mặt hàng được ưa chuộng nhất. Áo chống nắng cho người làm văn phòng và người làm ngoài trời khác nhau, đặc biệt với ngành nghề đặc thù như cơ khí xây dựng. 

Áo bảo hộ phải đáp ứng được nhu cầu sạch mới như ban đầu, vì công nhân cơ khí thường tiếp xúc với dầu, mỡ bôi trơn thường xuyên và bị té bẩn trong quá trình làm việc. 

Áo điều hòa Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì chất liệu rất chất lượng và có độ bền lâu năm. Kết hợp từ hai laoij vải cotton và polyester, vải Kate được nhà sản xuất lựa chọn làm chất liệu chính để cho ra đời các mẫu áo điều hòa vừa đẹp mắt về mẫu mã mà đảm bảo độ tiện ích trong quá trình sử dụng.

Các công nhân cơ khí phải làm việc nhiều giờ đồng hồ trong nhà xưởng, hoặc dưới thời tiết nắng gắt có thể yên tâm sử dụng vì áo có độ thấm hút mồ hôi nhanh, thoáng mát và đặc biệt chất vải không xù sau khi giặt nhiều lần. Người dùng chỉ cần giữ gìn áo cẩn thận, treo lên móc khi không sử dụng thì áo sẽ luôn giữ được trạng thái như ban đầu.

Kích thước áo

Đối với các mẫu áo bảo hộ lao động, nhà sản xuất thường thiết kế rộng hơn size thông thường của cơ thể để tạo độ thoải mái trong quá trình làm việc. Khi đi mua, người tiêu dùng nên lồng thử áo ra bên ngoài để đo kích thước áo chuẩn với mình nhất, tránh trường hợp mua online trên mạng sẽ dẫn đến một số trường hợp dở khóc dở cười như không mặc vừa vì quá rộng/ chật. 

Màu sắc

Áo bảo hộ kỹ sư cơ khí bên cạnh chống nắng hiệu quả, đây còn là sản phẩm chống bụi bẩn bên ngoài. Với ngành nghề cơ khí phải tiếp xúc thường xuyên với dầu mỡ có màu, áo bảo hộ kỹ sư cơ khí sẽ giúp người lao động tránh lộ vết bẩn. Màu sắc cũng là tiêu chí rất quan trọng trong khi lựa chọn áo vì nó sẽ quyết định độ hấp thụ ánh nắng mặt trời, độ phù hợp với làn da của bạn và độ chống bẩn như thế nào.

Một số công ty, xưởng sản xuất hiện nay thường lây gam màu chính làm áo đồng phục cho công nhân như: xanh thân, xám, cam,..

Có nên mua áo điều hòa để sử dụng làm sản phẩm bảo hộ kỹ sư cơ khí không?

Xét về mọi mặt từ chất liệu, màu sắc và kiểu dáng, áo điều hòa gần như đáp ứng hết yêu cầu của người lao động trong mọi lĩnh vực ngành nghề, đặc biệt là kỹ sư cơ khí. Với độ thoáng mát và thiết kế thông minh, có 2 chiếc quạt mini giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ bên ngoài trời, áo bảo hộ kỹ sư cơ khí này sẽ giúp bạn yên tâm trong quá trình làm việc và tăng hiệu suất lên mức tối đa. 

Nếu có thắc mắc cần được giải đáp, hãy đến ngay cửa hàng Áo điều hòa Kito để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Liên hệ:

CÔNG TY ÁO ĐIỀU HÒA KITO CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN

Địa chỉ: Số 22 Ngõ 61 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline0967.555.338(Zalo)

Sỉ/ Đại lý: 0967.555.338(Zalo)

Website: http://aodieuhoa.vn