aodieuhoa.vn
áo điều hoà của nhật

Top 4 thương hiệu áo điều hoà của Nhật chính hãng 2022

Áo điều hòa của Nhật đang là sản phẩm được chào bán tràn lan trên thị trường Việt Nam nói chung và quốc tế nói riêng. Tuy nhiên, không phải quốc gia nào cũng được Nhật Bản phân phối sản phẩm, nếu bạn không cân nhắc kỹ lưỡng thì rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì thế trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn top 3 thương hiệu áo điều hòa của Nhật chính hãng mà bạn có thể tham khảo nhé!

Áo điều hòa của Nhật là gì?

Áo điều hòa của Nhật là một sản phẩm mới trên thị trường quần áo Việt Nam hiện nay. Đây được đánh giá là loại áo có khả năng che nắng, cản tia UV và làm mát cơ thể. Nếu chỉ nhìn từ bên ngoài thì áo sẽ được thiết kế giống với giống với những áo chống nắng thông thường. Nhưng đặc biệt bên trong của áo còn được lắp thêm hai chiếc quạt mini giúp làm mát cơ thể. Tuy nhiên nếu bạn quan sát kĩ thì chất liệu và thiết kế của nó khá đặc biệt. Bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi những phần sau nhé!

Cấu tạo áo điều hòa của Nhật

Áo điều hòa của Nhật là sự kết hợp hoàn hảo của áo chống nắng và quạt điều hòa. Sự kết hợp đó đã tạo ra một sản phẩm tuyệt vời được người Nhật tin tưởng lựa chọn. Cụ thể, cấu tạo áo điều hòa của nhật sẽ như sau:

Phần áo làm mát cơ thể

Phần áo sẽ được làm từ loại vải cao cấp có tác dụng chống tia UV, chống nước và chống bụi. Ngăn ngừa cơ thể khỏi những tác động từ bên ngoài và sản phẩm sẽ rất có ích khi bạn làm việc ngoài trời. 

Phần áo làm mát cơ thể

Phần quạt điều hòa làm mát

Áo điều hòa của Nhật sẽ được chạy bằng pin, với năng lượng tích trữ trong túi áo. Cách sử dụng chiếc áo này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đeo vào và bấm nút khởi động quạt thông gió là sẽ hoạt động.

Cấu tạo của quạt điều hòa trong áo sẽ gồm nhiều nước điều chỉnh khác nhau nên bạn có thể lựa chọn và tùy chỉnh theo lượng mát mà bạn muốn.

Quạt thông gió sẽ chạy bằng pin và tích điện sau mỗi ngày sử dụng. Nếu bạn đã sạc đầy pin thì áo có thể làm mát trong khoảng từ 10 đến 12 giờ mỗi lần sử dụng.

Được biết là áo điều hòa nội địa Nhật sẽ rất dễ sử dụng, hai quạt thông gió cũng có thể được tháo rời dễ dàng để sửa chữa và vệ sinh. Vì thế bạn có thể tháo cả hai quạt khi mang áo ra giặt hoặc khi trời mưa bị dính nước.

Thông tin kỹ thuật của áo điều hòa của Nhật

Hiện nay áo điều hòa của Nhật ngày càng được thiết kế tinh tế và được nâng cấp hơn về chất lượng sử dụng cũng như thời gian dùng nên đến rất nhiều lần. Sản phẩm sẽ bao gồm 2 quạt, 1 pin, 1 bộ dây kết nối và 1 sạc pin đồng bộ

Về thông tin kỹ thuật của áo điều hòa của Nhật thì sẽ được thiết kế rất đơn giản:

- Pin được thiết kế quạt gió với ba tốc độ mạnh, vừa và nhẹ. Điều này sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh tốc độ một cách linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, pin Nhật Bản thường có chất lượng cao hơn và sử dụng liên tiếp trong 10 đến 12 giờ đồng hồ mà không lo bị ngắt quãng. Bin vào usb cắt đầu ra thì bạn có thể sử dụng Po khi đang sạc. Vì thế bạn có thể tự điều chỉnh công suất của áo một cách đơn giản mà không cần phải quá nhiều công đoạn.

Thông tin kỹ thuật của áo điều hòa của Nhật

- Có thể tháo lắp dễ dàng và vệ sinh đơn giản tiện lợi

- Áo điều hòa của Nhật có khả năng chống nắng, chống nóng và chống gió tốt. Đặc biệt là có thể chống tia UV và hàm lượng UPF lên đến 50 ++. Công dụng này sẽ giúp bạn làm việc ngoài trời không bị lo say nắng, say nóng và làm ảnh hưởng đến sức khỏe

- Áo được thiết kế cho cả nam và nữ. Áo điều hòa của Nhật được thiết kế dành cho các đối tượng khác nhau như nhân viên công sở, áo cho người lao động, áo chống nắng,... Tùy thuộc vào tính chất của công việc mà mỗi áo đều được thiết kế khác nhau nhưng nhìn chung thì à vẫn luôn đảm bảo được việc chống nắng và chống nóng rất hiệu quả.

- Áo được thiết kế đơn giản và thân thiện. Loại áo này được thiết kế khá đơn giản và rất thân thiện và trẻ trung không sợ bị lỗi mốt. Như các bạn cũng đã thấy trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại áo chống nắng khác nhau nhưng ở chống nắng điều hòa của Nhật lại có giá thành cũng được người tiêu dùng ưa chuộng hơn từ kiểu dáng cho đến chất lượng sử dụng. 
Ngày nay với sự phát triển của xã hội và nhu cầu đời sống của con người ngày càng tăng cao. Đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ và nhân công lao động thì trong thời tiết nóng nực như mùa hè này thì đòi hỏi luôn phải có một sản phẩm tốt và vừa có thể chống nắng và đảm bảo sức khỏe. 

Áo điều hòa của Nhật được làm từ chất vải cao cấp nên sẽ có thể chống nắng và chống nắng cực kỳ hiệu quả khi bạn đang làm việc ngoài trời. Hơn nữa, nếu bạn đang là một công nhân làm việc trong các xưởng máy cơ khí hay những nơi có cường độ nóng cao thì đây chính là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn.

Tham khảo một số hãng áo điều hòa của Nhật chính hãng

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết tìm sản phẩm nào mà chất lượng uy tín thì chúng tôi sẽ đưa cho bạn một số hãng áo điều hòa của Nhật chính hãng như sau:

Áo điều hoà Kito 

Thương hiệu áo điều hoà được tin dùng nhất hiện nay. Áo điều hoà Kito có tác dụng giúp điều hoà, giảm nhiệt cho người lao động trong môi trường nóng: xây dựng, cơ khí, sửa chữa lắp đặt.... Làm giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng hiệu quả trong công việc ngày hè nóng nực, Hạn chế giảm mất nước, đôt quỵ, đổ mồi hôi nhiều, Cải thiện tâm lý cho người lao động

Áo điều hoà Kito

Makita

Thuộc top 2 thương hiệu áo điều hòa chất lượng Nhật Bản thì hãng Makita đã xuất khẩu sản phẩm sang các nước ở châu Mỹ, châu Âu và một số nước châu Á khác. Tại Việt Nam thì chưa có một công ty phân phối độc quyền nào để chào bán sản phẩm của thương hiệu này. Nếu các bạn muốn mua sản phẩm thì chỉ có thể mua hàng xách tay và do đó giá cả sẽ rất là cao. Thông thường một chiếc áo điều hòa của Nhật thương hiệu Makita cũng sẽ rất cao trung bình từ 4 đến 6 triệu đồng.

Butler

Đây được coi là thương hiệu áo bảo hộ lao động số 1 tại Nhật Bản với dòng sản phẩm áo điều hòa Aricraft rất nổi tiếng của hãng. Áo có chất liệu kaki cao cấp lên sẽ toát lên vẻ đẹp trợ sang trọng và bền bỉ theo thời gian. Hãng này được sản xuất tại Việt Nam và chất lượng cao cấp. Giá thành của một bộ áo điều hòa đến từ thương hiệu butler cũng khá là cao, giá thành dao động từ 3,5 triệu đến 5 triệu đồng. Thương hiệu này còn phát triển mạnh tại các thị trường nội địa và xuất khẩu sang một số nước châu Âu và châu Á, nhưng hiện tại vẫn chưa có một đơn vị phân phối tại Việt Nam Lào có thể bán sản phẩm này trên thị trường nên rất khó có thể mua được sản phẩm.

Azuki

Azuki là một trong những thương hiệu áo điều hòa chất lượng tại Nhật Bản với các sản phẩm của hãng được bán tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. Cũng giống hầu hết với các hãng của Nhật khác thì áo azuki được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ dây chuyền Nhật Bản, chất lượng bền đẹp và được bán tại Việt Nam qua các công ty phân phối nên giá cũng vô cùng tốt, hợp với túi tiền của người tiêu dùng trong nước với mức giá dao động từ 1,4 triệu đến 2,5 triệu đồng. 

Những lưu ý khi mua áo điều hòa của Nhật

Hiện nay trên thị trường Việt Nam thì xuất hiện rất nhiều thương hiệu áo điều hòa có nguồn gốc từ Nhật Tuy nhiên đa số đều là hàng Trung Quốc được bán sang, hầu như chúng đều không được bán tại Nhật Bản vì không đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn PSE được cấp phép tại Nhật. Các thương hiệu này thì họ sử dụng dung lượng rất giỏi, pinion lõi 5200 mAh, 6800mAh hay 7200mAh được in ảo ở ngoài bao bì lên thành 16000mAh hay 20000mAh. Khách hàng trước khi mua cần tuyệt đối tham khảo cẩn thận và họ thật kỹ lưỡng về thời gian chạy của pin để biết được đó có phải là chất lượng dung lượng pin thật hay không. 

Áo điều hoà Kito

Một lưu ý nữa mà khách hàng cũng cần phải để ý đến đó chính là để sản xuất được pin tại Nhật Bản thì chi phí bỏ ra phải vô cùng lớn vì giá thành công nhân ở đó sẽ rất đắt đỏ nên các thương hiệu lớn như Apple đều sản xuất tại Trung Quốc hay Samsung sản xuất tại Việt Nam thì các hàng made in Japan giá sẽ có giảm được hơn không? Câu trả lời chắc chắn sẽ là không. Vì thế, những bộ sản phẩm được ghi made in Japan mà có giá thành rẻ thì chỉ có thể là hàm giả hàng nhái rắn tem mác của Nhật Bản để lừa đảo người mua hàng. Nên các bạn hãy hết sức cẩn trọng.

Và trước đây các cụ ta có câu: Tiền nào của đấy, vì thế giá rẻ thì thường có chất lượng kém và giá cao thì chất lượng sẽ tốt hơn. Với một chiếc áo chống nắng thông thường sẽ có giá 100.000 trở lên nhưng khi sử dụng thì chỉ được một mùa nắng. Hơn nữa khi giặt áo nhiều lần thì áo sẽ có tình trạng bị cũ hoặc bị sờn trách dẫn đến tác dụng chống nắng bị giảm đi ít nhiều. Với một chiếc áo điều hòa của Nhật sẽ được tích hợp đầy đủ những công năng từ chống nắng làm mát đến bảo hộ đặc biệt là có tuổi thọ lên đến 45 thì đây chắc chắn sẽ làm bài toán kinh tế hơn rất nhiều khi mua những loại áo thông thường. Đó chính là quy luật nên các bạn cần phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi mua sản phẩm áo điều hòa của nhật nhé. Vì đồ điện tử mà mua phải hàng kém chất lượng thì thời gian sử dụng sẽ không được dài, nên bạn hãy lưu ý thật kỹ. 

Trên đây là những kinh nghiệm và kiến thức cần biết về áo điều hòa của Nhật mà mọi người cần biết.  Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn về áo điều hòa của Nhật là gì, những thương hiệu áo điều hòa của Nhật chính hãng và những lưu ý khi mua áo. Không biết hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để tìm hiểu thêm những kiến thức bổ ích nhé!

==> CLICK THAM KHẢO ĐẶT MUA NGAY CÁC SẢN PHẨM CỦA ÁO ĐIỀU HOÀ KITO CHÍNH HÃNG

 

Bộ đầy đủ gồm (2 Áo rờii + Pin KITO Nhật 25.000mAh + 2 Quạt 12V + Sạc + Dây nối + 2 Túi đá khô + Phiếu BH 1 Năm) giá KM chỉ còn 1250K

Bộ phụ kiện KITO gồm(Pin KITO Nhật 25.000mAh + 2 Quạt 12V + Sạc + Dây Nối + Phiếu BH 1 Năm) giá KM chỉ còn 850K

Áo rời không phụ kiện có túi đá khô giá KM chỉ còn 350K

Pin rời 25.0000mAh giá KM chỉ còn 549K

2 Quạt rời 12V không chổi than giá KM chỉ còn 350K

------------------

CÔNG TY ÁO ĐIỀU HÒA KITO CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN

Địa chỉ: Số 22 ngõ 61 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội

Tư vấn: 1900 0296 nhấn phím 1

Bảo hành: 0934 30 55 88(ZALO)

Sỉ/ Đại lý: 0987 35 31 33(ZALO)

Website: https://aodieuhoa.vn/