aodieuhoa.vn
Áo điều hoà Nhật Bản

Bật mí 4 tips chọn mua áo điều hòa Nhật Bản chuẩn nhất 2022

Bên cạnh chức năng chống nắng thông thường, áo điều hòa Nhật Bản còn có khả năng điều hòa nhiệt độ cơ thể. Vì vậy, nó được coi là vị cứu tinh giúp người lao động Việt Nam vượt qua cái nắng oi bức ngày hè. Tuy nhiên, áo điều hòa Nhật Bản còn khá mới lạ và có rất nhiều loại sản phẩm như: chỉ có 2 quạt làm mát, có đá khô, gel làm lạnh,.... Vậy lựa chọn mua thế nào cho hợp lý? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm chắc 4 tips chọn mua áo điều hòa Nhật Bản chuẩn nhất 2022 nhé!

Bên cạnh chức năng chống nắng thông thường, áo điều hòa Nhật Bản còn có khả năng điều hòa nhiệt độ cơ thể. Vì vậy, nó được coi là vị cứu tinh giúp người lao động Việt Nam vượt qua cái nắng oi bức ngày hè. Tuy nhiên, áo điều hòa Nhật Bản còn khá mới lạ và có rất nhiều loại sản phẩm như: chỉ có 2 quạt làm mát, có đá khô, gel làm lạnh,.... Vậy lựa chọn mua thế nào cho hợp lý? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm chắc 4 tips chọn mua áo điều hòa Nhật Bản chuẩn nhất 2022 nhé! 

Áo điều hòa Nhật Bản là gì?

Vậy áo điều hòa Nhật Bản là gì? Thực chất, áo điều hòa Nhật Bản là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo chống nắng thông thường và quạt điều hòa. Áo bao gồm 2 bộ phận chính như sau:  

Áo điều hòa Nhật Bản là gì

- Áo khoác chống nắng thông thường: với chất liệu vải cao cấp, thiết kế kín đáo, áo điều hòa Nhật Bản có khả năng chống tia UV, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ung thư da và làm mát cơ thể khi sử dụng.

- Hệ thống quạt làm mát: áo sở hữu 2 chiếc quạt làm mát được gắn bên hông giúp điều hòa nhiệt độ, tạo cảm giác mát mẻ thoải mái cho người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ gió tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.

Hiện nay, áo được thiết kế gồm 4 màu chính là: xanh dương, tím than, xám, rằn ri và các size M, L, XL, 2XL. 

Công dụng của áo điều hòa Nhật Bản là gì?

Áo điều hòa Nhật Bản nhìn qua cũng giống như những loại áo thông thường tuy nhiên cảm giác nó đem lại cho người dùng hoàn toàn khác biệt. Vậy nó có những công dụng gì nổi trội? Hãy cùng chúng tôi khám phá thông tin này ngay sau đây nhé!

Chống nắng và giải nhiệt cơ thể

Công dụng đầu tiên phải kể đến đó chính là khả năng chống nắng và giải nhiệt cơ thể của áo điều hòa. Áo được thiết kế như một chiếc áo chống nắng thông thường kết hợp cùng 2 chiếc quạt làm mát và túi gel làm lạnh hoặc đá khô dễ dàng giúp người sử dụng giải nhiệt trong thời tiết nắng nóng hàng ngày. 

Bên cạnh đó, khả năng thấm hút mồ hôi của áo chống nắng Nhật Bản sẽ là điều khiến bạn bất ngờ. Với chất liệu cao cấp, áo sẽ giúp bạn khô thoáng cả ngày mà không sợ bết dính.

Chống say nắng khi hoạt động ngoài trời

Say nắng luôn là nỗi ám ảnh của người lao động ngoài trời, đặc biệt là người trung niên hoặc người cao tuổi. Nếu phải hoạt động lâu trong thời tiết nắng nóng oi bức, con người sẽ gặp phải một số tình trạng như đau đầu, ù tai, mắt tối sầm, chóng mặt,.... gây ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng công việc cũng như chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng áo điều hòa Nhật Bản thì hiện tượng này sẽ được giảm thiểu một cách tối đa. 

Chống tia cực tím UVA, UVB

Áo điều hòa Nhật Bản được thiết kế từ chất liệu phản chiếu ánh sáng, chống tia UVA, UVB và các tác nhân gây bệnh ngoài da khác. Do đó, nó là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn phải hoạt động và làm việc lâu dưới thời tiết nắng nóng. 

Tạo sự thoải mái và tăng năng suất làm việc

Áo được làm từ sợi polyester và cotton chính vì vậy đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu và cực kỳ nhẹ. Thêm vào đó là khả năng thấm hút mồ hôi cực đỉnh sẽ là yếu tố giúp bạn không còn sợ cảm giác bết dính, oi ả của ngày hè. 

Không khí thoáng mát sẽ là điều kiện tuyệt vời nhất để bạn tự do hoạt động mà không còn cáu gắt hay mệt mỏi với thời tiết. Từ đó, bạn có thể tăng năng suất làm việc cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống một cách đáng kể.  

Chọn mua áo điều hòa Nhật Bản theo tiêu chí nào?

Hiện nay, áo điều hòa có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, do đó trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó, bạn cần đặt ra những tiêu chí nhất định. Dưới đây là 4 tiêu chí bạn có thể tham khảo:

Chọn mua áo điều hòa Nhật Bản theo tiêu chí nào?

- Chọn mua theo set hoặc mua lẻ từng bộ phận để giảm thiểu chi phí.

- Chọn mua phù hợp với nhu cầu và môi trường sử dụng.

- Lựa chọn chất liệu thích hợp với bản thân.

- Lựa chọn chức năng chủ yếu và kiểu dáng thiết kế của áo điều hòa Nhật Bản. 

Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về các tiêu chí này thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết hôm nay của chúng tôi nhé!

4 Tips chọn mua áo điều hòa Nhật Bản

Sau đây là 4 tips bạn nên nắm chắc để chọn mua chiếc áo điều hòa Nhật Bản phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bản thân.

1. Cân nhắc mua theo set hoặc mua lẻ từng bộ phận

Hiện nay, áo điều hòa Nhật Bản được tách thành 3 bộ phận chính là: áo, quạt điều hòa và pin. Vậy nên mua theo set hay mua lẻ từng bộ phận sẽ được giá hời nhất mà vẫn đáp ứng được nhu cầu bản thân? 

Mua set với những người mua lần đầu

Nếu bạn là một người mới biết đến áo điều hòa Nhật Bản thì mua cả set là sự lựa chọn hợp lý nhất. Mỗi nhà sản xuất lại có những thông số kỹ thuật khác nhau và nếu bạn mua lẻ từng bộ phận thì việc kiểm tra chúng có tương thích với nhau không khá khó với bạn. 

Ngoài ra, bạn cần chú ý chọn áo lớn hơn bình thường 1 size. Điều này giúp quạt điều hòa dễ dàng thổi không khí vào bên trong. Nếu như bạn lựa chọn chiếc áo quá vừa vặn thì gió sẽ không có không gian để lùa vào và làm giảm công dụng vốn có của nó. 

4 Tips chọn mua áo điều hòa Nhật Bản

Mua lẻ từng bộ phận 

Đối với những người có chuyên môn hoặc người mua lâu năm thì việc mua lẻ từng bộ phận sẽ giúp họ có nhiều lựa chọn hơn. Hoặc khi một bộ phận nào đó bị hỏng bạn cũng có thể mua lẻ để thay thế. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn quạt thổi nhẹ hay mạnh tùy vào sở thích. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn loại pin có trọng lượng xấp xỉ 300g để quạt thoải mái hoạt động trong thời gian dài và dễ dàng di chuyển. Việc mua lẻ từng bộ phận sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong khi vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mình. 

2. Chọn mua phù hợp với nhu cầu và môi trường sử dụng

Có khá nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi tìm mua áo điều hòa Nhật Bản như: áo điều hòa ngắn tay, áo điều hòa gile, áo điều hòa dài tay,.... Vậy lựa chọn thế nào cho phù hợp?

Áo điều hòa ngắn, áo dạng gile: với thiết kế như vậy, áo sẽ phù hợp với những bạn cần sự thoải mái và hoạt động nhiều. Việc không thiết kế tay áo sẽ khiến gió không thể làm phồng tay áo, do đó, nó phù hợp với những người cử động tay nhiều hơn. Bên cạnh đó, áo sử dụng ít vải hơn nên giá thành sẽ phải chăng hơn so với các loại dài tay. Tuy nhiên, áo điều hòa Nhật Bản loại ngắn tay hoặc loại gile chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam, vì vậy bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn khi tìm mua sản phẩm này. 

Áo điều hòa dài tay: áo giúp bảo vệ cơ thể toàn diện hơn vì vậy phù hợp với những người làm việc ngoài trời trong thời gian dài, làm việc trên cao (sửa điện,...) hoặc những người có tiếp xúc gần với lửa như thợ hàn, thợ cơ khí,.... Với thiết kế dài tay như vậy, áo sẽ giúp bạn chống nắng một cách tối đa và giảm thiểu bỏng rát khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. 

3. Lựa chọn chất liệu thích hợp

Bên cạnh 2 tiêu chí trên thì việc lựa chọn chất liệu thích hợp cũng rất quan trọng. Chất vải 100% cotton sẽ phù hợp cho người người làm việc ở nơi có hơi nóng hoặc tàn lửa. Với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác êm ái và khả năng chịu nhiệt tốt, bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả trong môi trường khắc nghiệt mà không sợ vải chảy hoặc hư hại. Tuy nhiên, giá của sợi cotton sẽ đắt hơn một chút so với sợi polyester nên nếu có ngân sách hạn chế thì bạn nên cân nhắc trước khi chọn mua. 

Ngoài ra, áo điều hòa Nhật Bản còn được làm từ 100% sợi polyester không thấm nước. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những Bạn làm việc ngoài trời bởi khả năng giữ màu tốt và dễ bảo quản. Chất vải này được đánh giá là nhẹ hơn so với cotton nên bạn có thể dễ dàng di chuyển, hoạt động làm việc. Tuy nhiên, khả năng chịu nhiệt của sợi polyester khá thấp nên không phù hợp với những môi trường quá nóng bức. 

Bên cạnh đó, áo còn được làm từ một loại vải khác đó chính là vải sợi tổng hợp. Vải sợi tổng hợp có độ bền cao, dễ bảo quản và sở hữu ưu điểm của 2 loại sợi trên. Tuy nhiên, tương tự như polyester, sợi vải này có khả năng chịu nhiệt khá kém không thích hợp với người làm việc trong điều kiện ngoài trời lâu dài. 

4. Lựa chọn chức năng và thiết kế

Khi lựa chọn áo điều hòa Nhật Bản, bạn hãy chú ý cả về những chức năng khác như chống tia cực tím, chống nước, cách nhiệt,.... Những chiếc áo kết hợp chống tia cực tím sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn tối đa trước ánh nắng mặt trời. Còn những chiếc áo cách nhiệt sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của người tiếp xúc với hơi nóng hoặc lửa như thợ hàn, thợ cơ khí,... 

Lựa chọn chức năng và thiết kế

Ngoài ra, áo điều hòa Nhật cũng được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau như: có mũ, không mũ, có tay, không tay, có túi đá khô,... Mỗi kiểu dáng lại có những ưu nhược điểm khác nhau bạn có thể xem xét. Do đó, khi chọn mua áo điều hòa Nhật Bản hãy kết hợp với điều kiện làm việc của bạn để tìm một chiếc áo phù hợp, tạo điều kiện tốt nhất khi làm việc bạn nhé!

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về 4 tips chọn mua áo điều hòa Nhật Bản chuẩn nhất 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng bài viết này cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được chiếc áo điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề áo điều hòa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc ngay lập tức nhé!

==> CLICK THAM KHẢO ĐẶT MUA NGAY CÁC SẢN PHẨM CỦA ÁO ĐIỀU HOÀ KITO CHÍNH HÃNG

Bộ đầy đủ gồm (2 Áo rờii + Pin KITO Nhật 25.000mAh + 2 Quạt 12V + Sạc + Dây nối + 2 Túi đá khô + Phiếu BH 1 Năm) giá KM chỉ còn 1250K

Bộ phụ kiện KITO gồm(Pin KITO Nhật 25.000mAh + 2 Quạt 12V + Sạc + Dây Nối + Phiếu BH 1 Năm) giá KM chỉ còn 850K

Áo rời không phụ kiện có túi đá khô giá KM chỉ còn 350K

Pin rời 25.0000mAh giá KM chỉ còn 549K

2 Quạt rời 12V không chổi than giá KM chỉ còn 350K

------------------

NG TY ÁO ĐIỀU HÒA KITO CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN

Địa chỉ: Số 22 ngõ 61 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội

Tư vấn: 1900 0296 nhấn phím 1

Bảo hành: 0934 30 55 88(ZALO)

Sỉ/ Đại lý: 0987 35 31 33(ZALO)

Website: https://aodieuhoa.vn