aodieuhoa.vn
áo điều hòa quạt gió

Cách bảo quản áo điều hoà quạt gió chuẩn nhất 2022

Khi bước vào mùa hè với thời tiết nóng rát và độ ẩm tăng cao thì đã có nhiều người đang có xu hướng tìm mua những vật dụng để chống chọi lại sự khắc nghiệt này. Một trong số các vật dụng được kể đến như là áo chống nắng, kính râm, mũ chống nắng,... tất cả đều được “tậu” về với mục đích là chống nắng và chống nắng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại có sự xuất hiện của áo điều hòa quạt gió, chúng đang làm mưa làm gió với người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thông tin sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Những thông tin cơ bản về áo điều hòa quạt gió

Áo điều hoà quạt gió được hoạt động nhờ vào pin và năng lượng có chứa trong túi áo. Chất liệu của loại áo điều hòa quạt gió sản xuất bằng vải cao cấp, dễ giặt, chuyên dụng cho việc chống nóng và giúp ngăn chặn được tia tử ngoại. 

Trông bề ngoài nhìn có vẻ giống với hình dạng của chiếc áo phao thông thường, nhưng điều đặc biệt của áo điều hòa quạt gió là chúng có thiết kế với hai chiếc quạt điều hòa cạnh sườn gồm nhiều nấc điều chỉnh quạt gió khác nhau nên các bạn có thể điều chỉnh theo ý muốn. Quạt điều hòa này hoạt động bằng pin và sạc đầy bằng điện. Nếu quạt đã được sạc đầy pin thì chúng có thể làm mát lên đến 10-12 giờ đồng hồ.  

Những thông tin cơ bản về áo điều hòa quạt gió

Cách sử dụng áo điều hòa quạt gió vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần mặc chiếc áo lên người, sau đó bấm nút khởi động có trên áo thì hai chiếc quạt thông gió sẽ bắt đầu hoạt động. Trung bình sẽ có khoảng 20l không khí trong một giây lưu thông qua áo và thoát qua khe hở tay, cổ áo nên điều này khiến quạt làm khô mồ hôi trên người và đưa khí mát vào bên trong cơ thể nhanh chóng nhất, giúp cơ thể luôn luôn thoáng mát, sạch sẽ. 

Thông số kỹ thuật

- ltem loại : áo điều hòa quạt gió

- Thích hợp cho mọi giới tính: cả nam và nữ

- Chất liệu: cotton và polyester

- Đủ các loại size: từ S, M, L, XL, XXL đến XXXL ( 50kg đến 80kg)

- Màu: Xanh, Tím than, Ngụy hay Màu xám

- Điện áp: 7,4 V

- Loại pin: Lithium – ion 6000mA

- Thích hợp mặc cho các ngành công nghiệp khác nhau như: Nhà máy, nhà xưởng, hậu cần, trong nhà kho, ngành công nghiệp xây dựng và ngành cơ khí....

Tính năng vượt trội của áo điều hòa quạt gió

Chống nóng

Áo điều hòa quạt gió là một trong những sản phẩm bảo hộ lao động được rất nhiều người lựa chọn hiện nay, nhất là trong những thời điểm nắng nóng và oi bức vào mùa hè này.

Khi nhiệt độ ở ngoài trời tăng cao thì cũng là lúc làm cho cơ thể của bạn ra nhiều mồ hôi hơn. Từ đó, khiến cho quần áo cả bên trong và bên ngoài sẽ bị ướt và nhiều khi còn có mùi khó chịu. Thậm chí, cái nắng nóng còn dễ gây ra tình trạng cảm nắng và bệnh về da hay về đường hô hấp. Nhưng, với sản phẩm áo điều hòa quạt gió, đảm bảo sẽ giúp đánh bay cái nóng của mùa hè cho bạn.

Với tính năng làm mát và điều hòa cơ thể của người sử dụng, chắc chắn áo điều hòa quạt gió sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Vì không khí có từ bên trong áo sẽ được lưu thông và thoát ra ngoài thông qua hai đường là cổ áo và tay áo. Từ đó, sẽ giúp làm khô thoáng mồ hôi và điều hòa nhiệt độ cơ thể. 

Cũng như giúp làm mát và tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Điểm mạnh của áo điều hòa quạt gió nằm ở hai chiếc quạt nhỏ được gắn ở hai bên hông áo. Đây là thứ “vũ khí” tuyệt vời và tối ưu nhất đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng trong suốt nhiều giờ lao động và làm việc. Hai chiếc quạt nhỏ này được cấp năng lượng từ cục pin dự phòng được bán sẵn và có dung lượng lên đến gần 10.000mAH cho phép quạt có thể hoạt động liên tục trong khoảng 4 - 10 giờ đồng hồ mà không lo bị ngắt điện. Đảm bảo phục vụ tốt cho một ca làm việc của người lao động.

Tính năng vượt trội của áo điều hòa quạt gió

Túi đựng đá khô phía sau áo: Với các hãng áo điều hòa quạt gió Nhật Bản bán tại Việt Nam, thì trong quá trình nghiên cứu thị trường, họ nhận biết được thời tiết Việt Nam có đặc điểm là gió lào nóng, do đó nếu hút gió vào áo mà gặp gió lào thì sẽ khiến người mặc cảm nhận được sự nóng bức và khó chịu. Do đó các hãng sản xuất áo đã đã sản xuất ra túi đựng đá khô làm mát phía sau lưng, khi có gió thổi vào trong sẽ tiếp xúc với đá khô này thì sẽ tạo ra hơi gió mát lạnh, điều hòa cơ thể luôn cảm thấy mát mẻ khi mặc.

Bên cạnh đó, quạt còn được thiết kế với nhiều công suất, mức thổi gió khác nhau nên người dùng có thể thoải mái tùy chỉnh tốc độ quạt sao cho phù hợp với nhu cầu  và mục đích sử dụng của mình nhất.

Chính vì vậy, áo điều hòa quạt gió được xem là vị “cứu tinh” cho những người làm các công việc mang tính đặc thù ở ngoài trời như công nhân nhà máy, công nhân xây dựng hay những người thường xuyên phải di chuyển nhiều trên đường,.....

Chống say nắng

Khi bạn đang ngồi trong căn phòng mát mẻ mà đột nhiên phải đứng lên và đi ra ngoài trời giữa thời tiết nắng gắt sẽ rất có khả năng bị sốc nhiệt, choáng váng và gây ra tình trạng nhức đầu vì nhiệt độ bị thay đổi đột ngột. Tuy nhiên khi mặc chiếc áo điều hòa quạt gió thần kỳ này chắc chắn nhiệt độ cơ thể sẽ được giữ ở mức ổn định và chống được trạng thái say nắng hay sốc nhiệt khi tiếp xúc với nắng nóng.  

Chống tia UV

Khi bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vào khoảng thời gian giữa buổi trưa và chiều thì đây chính là thời điểm tia UV mạnh nhất, ánh nắng có thể làm tổn thương đến làn da của bạn, thậm chí nó còn là tác nhân gây bệnh ung thư da, vô cùng nguy hiểm. Dù tiếp xúc ít hay nhiều thì mức độ nguy hại của nó với làn da của bạn cũng sẽ rất lớn. 

Sự ra đời của áo điều hoà quạt gió được ứng dụng vào thực tế đã rất thành công, đặc biệt là trong môi trường làm việc ở môi trường ngoài trời hay những nơi có nhiệt độ cao như công trường, nhà xưởng, các nhà máy,,... Vì loại áo điều hòa quạt gió này được thiết kế với chất liệu chống tia UV cực tốt, có chức năng phản xạ lại ánh sáng không tốt từ mặt trời giúp làn da của bạn được bảo vệ hoàn toàn. 

Thiết kế tiện lợi, gọn gàng

Áo điều hòa quạt gió tiện dụng không khác một chiếc áo phao đa năng,chúng có thiết kế với nhiều túi giúp bạn đựng được nhiều vật dụng liên quan trong ngành. Thêm vào đó các khóa kéo cũng vô cùng trơn tru và bền bỉ nên các bạn không phải lo lắng về tình trạng kẹt khóa khi mặc nhé. 

Cách bảo quản áo điều hòa quạt gió đúng cách

Cách giặt áo điều hòa quạt gió

Đối với sản phẩm áo điều hòa quạt gió các bạn có thể bảo quản chúng bằng cách lưu ý sử dụng khi giặt và khi phơi. Trước khi giặt áo điều hòa quạt gió thì các bạn phải tháo quạt gió ra khỏi áo. Vì cho dù là các bạn giặt bằng máy hay bằng tay thì bộ quạt của áo điều hòa quạt gió cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Hơn nữa, nếu trời mưa các bạn cũng phải tháo quạt ra khỏi áo để tránh tình trạng cho chúng tiếp xúc với nước.

Cách giặt áo điều hòa quạt gió

Chất liệu áo tuy được làm với loại vải có độ bền cao nhưng ta cũng không nên sử dụng chất tẩy hay loại bột giặt có tính chất tẩy mạnh. Chính vì điều này sẽ làm bảo mòn sợi vải nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, chúng còn làm giãn nở sợi vải và tạo nên những lỗ hổng khiến ánh nắng có thể xuyên qua áo vào làn da của bạn. Do đó, ta chỉ cần dùng bột giặt bình thường là đã có thể khử khuẩn cho áo rồi. Đồng thời, để áo có độ bền lâu dài hơn, các bạn nên hạn chế giặt bằng máy.

Một lưu ý nữa, đó là ta không nên ngâm áo điều hòa quạt gió quá 10 phút trong nước giặt. Vì chất tẩy có trong nước giặt có thể sẽ khiến cho áo bị mất màu nếu bị ngâm quá lâu. Nếu các bạn giặt áo bằng máy thì nên để số vòng vắt ở mức thấp nhất. Điều này sẽ giúp áo điều hòa quạt gió có thể tránh tiếp xúc mạnh với chất tẩy rửa lên bề mặt của vải. Còn nữa, nếu áo điều hòa quạt gió bị dính bẩn nhiều thì các bạn có thể sử dụng bàn chải, nhưng lưu ý là đừng chà quá mạnh vào vải áo nhé.

Trên thực tế, có nhiều gia đình vì muốn để máy giặt ở chế độ khử khuẩn mà để nhiệt độ giặt khá cao. Tuy nhiên, điều này sẽ không hề tốt chút nào. Bởi, chất liệu áo điều hòa thường được may từ sợi polyester và chất vải cotton. Vì thế nếu các bạn giặt áo ở nhiệt độ trên 30 độ thì sẽ có thể làm vải bị co lại, gây cảm giác khó chịu khi mặc. Do đó, các bạn chỉ nên giặt chúng với nhiệt độ dưới 30 độ C để áo đảm bảo được chất lượng, tính an toàn và độ bền.

Cách phơi áo điều hòa quạt gió

Công đoạn phơi áo điều hòa quạt gió cũng vô cùng quan trọng. Muốn sản phẩm có thể giữ được độ bền cao thì các bạn nên tránh phơi chúng dưới ánh nắng trực tiếp. Dù có chức năng là chống nắng nhưng nếu các bạn vừa giặt áo điều hòa xong mà lại để chúng tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mạnh của mặt trời thì cũng không nên. Bởi vì cấu trúc sợi vải có trong áo cần có sự thay đổi để thích nghi với điều kiện thời tiết. Do đó, nếu để ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp vào lúc này thì có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến khả năng chống nắng của áo.

Cách phơi áo điều hòa quạt gió

Hầu hết, áo điều hòa quạt gió đều có tính năng hút ẩm rất tốt. Nên các bạn có thể phơi áo dưới bóng râm mà vẫn hoàn toàn khô ráo. Bên cạnh đó, khi phơi áo điều hòa quạt gió, ta cũng nên lột mặt trái của áo lại để tránh áo bị bạc màu nhé!

Không những vậy, khi phơi áo điều hòa quạt gió, các bạn cũng không được chủ quan vắt áo lên dây phơi ngay sau khi giặt. Mà nên để áo trên móc ngay ngắn và phơi trên dây. Điều này sẽ giúp áo vừa nhanh khô mà sẽ giúp giữ cho áo ngay ngắn hơn.

Trên đây là những thông tin cần biết khi sử dụng áo điều hòa quạt gió. Hy vọng qua bài viết này, chúng tôi đã giúp được các bạn phần nào về cách bảo quản cũng như cách sử dụng áo điều hòa quạt gió sao cho phù hợp nhất với nhu cầu mặc của mình nhé!

==> CLICK THAM KHẢO ĐẶT MUA NGAY CÁC SẢN PHẨM CỦA ÁO ĐIỀU HOÀ KITO CHÍNH HÃNG

Bộ đầy đủ gồm (2 Áo rờii + Pin KITO Nhật 25.000mAh + 2 Quạt 12V + Sạc + Dây nối + 2 Túi đá khô + Phiếu BH 1 Năm) giá KM chỉ còn 1250K

Bộ phụ kiện KITO gồm(Pin KITO Nhật 25.000mAh + 2 Quạt 12V + Sạc + Dây Nối + Phiếu BH 1 Năm) giá KM chỉ còn 850K

Áo rời không phụ kiện có túi đá khô giá KM chỉ còn 350K

Pin rời 25.0000mAh giá KM chỉ còn 549K

2 Quạt rời 12V không chổi than giá KM chỉ còn 350K

------------------

NG TY ÁO ĐIỀU HÒA KITO CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN

Địa chỉ: Số 22 ngõ 61 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội

Tư vấn: 1900 0296 nhấn phím 1

Bảo hành: 0934 30 55 88(ZALO)

Sỉ/ Đại lý: 0987 35 31 33(ZALO)

Website: https://aodieuhoa.vn