aodieuhoa.vn
Áo điều hòa Nhật là kiểu áo như thế nào? Công dụng vượt trội của dòng áo này ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mẹo chọn áo điều hòa chất lượng nhé.

Mẹo chọn áo điều hòa Nhật chất lượng tốt nhất 2023

Áo điều hòa Nhật

Áo điều hòa Nhật là sản phẩm mà ai cũng đã từng nghe đến bởi những chức năng và công dụng làm mát của chúng. Vào những ngày hè nóng bức thì nó được coi là vị cứu tinh của biết bao người vì đã giúp họ vượt qua cái oi ả của mùa hè. Tuy nhiên, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều dòng áo điều hòa Nhật khác nhau như loại có hai quạt, loại có đá khô hay loại có gel,... Vậy mẹo chọn mua áo điều hòa Nhật chất lượng tốt nhất năm 2023 như thế nào, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau. 

Áo điều hòa Nhật là gì?

Áo điều hòa Nhật thực chất là loại áo điều hòa có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là loại áo được kết hợp hoàn hảo từ áo chống nắng và quạt điều hòa. Thông thường, áo điều hòa Nhật sẽ có 2 bộ phận chính sau: 

Áo điều hòa Nhật thực chất là loại áo điều hòa có nguồn gốc từ Nhật Bản

Áo điều hòa Nhật thực chất là loại áo điều hòa có nguồn gốc từ Nhật Bản

Áo khoác chống nắng thông thường: được làm từ chất liệu vải cao cấp, tất cả được thiết kế với vải cotton kín đáo nên chúng có khả năng chống lại tia UV cực tốt, giúp bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân gây nên các bệnh về da như viêm da, ung thư da. Ngoài ra, chúng còn có công dụng làm mát cơ thể khi sử dụng.

Hệ thống quạt thông minh: Mỗi áo điều hòa Nhật sẽ được lắp thêm 2 chiếc quạt thông gió ở hai bên hông. Quạt sẽ có 3 mức tùy chỉnh mạnh - trung bình - nhẹ giúp các bạn có thể thoải mái lựa chọn mức gió phù hợp. Quạt điều chỉnh sẽ giúp cơ thể được lưu thông khí nóng, điều hòa nhiệt độ và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay, các nhà sản xuất đã thiết kế áo điều hòa Nhật với nhiều size từ M, L, Xl, 2Xl và với đó là các gam màu nổi bật như: xanh dương, tím than, xám và rằn ri. 

Công dụng vượt trội của áo điều hòa Nhật

Nếu như bạn chưa hiểu rõ về áo điều hòa Nhật thì kh nhìn qua vẻ bên ngoài thì có lẽ sẽ bị nhầm lẫn với những chiếc áo chống nắng thông thường. Tuy nhiên, sự thật bên trong chiếc áo đó sẽ hoàn toàn khác biệt, vì chúng sẽ giúp bạn cảm nhận được sự mát mẻ vào những ngày nóng bức. Bên cạnh đó còn có những công dụng khác, các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá xem chúng là gì nhé. 

Giúp chống nắng và giải nhiệt cơ thể

Khi nhắc đến áo điều hòa Nhật, một trong những công dụng tuyệt vời nhất và được coi là nhiệm vụ chủ đạo chính là chống nắng và giải nhiệt cơ thể vào ngày hè nóng bức. Áo điều hòa được thiết kế với hình thức như một chiếc áo chống nắng thông thường kết hợp với những chiếc quạt làm mát hay những túi gel làm lạnh hoặc đá khô. Vì vậy, các bạn sẽ không còn cảm thấy sợ hãi khi bước đi dưới ánh nắng mặt trời ngày hè rồi. 

Giúp chống nắng và giải nhiệt cơ thể

Áo giúp chống nắng và giải nhiệt cơ thể

Ngoài khả năng mà chúng tôi kể trên, áo điều hòa Nhật còn có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Do được làm từ chất liệu cotton mềm nên áo sẽ giúp bạn được khô thoáng cả ngày mà không lo bị mắc các bệnh ngoài da.

Hạn chế tình trạng say nắng khi làm việc ngoài trời 

Say nắng mùa hè được coi là nỗi lo lắng của rất nhiều người khi đang hoạt động ngoài trời. Đặc biệt là những người trung niên, cao tuổi, những người có nguy cơ bị ảnh hưởng tới sức khỏe bởi nắng nóng. 

Nếu bạn phải hoạt động dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài thì rất dễ xảy ra tình trạng đau đầu, buồn nôn, chóng mặt, tụt huyết áp,... điều này gây nên những ảnh hưởng cực lớn đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng áo điều hòa Nhật thì những tình trạng trên sẽ được giảm thiểu tối đa. 

Chống tia cực tím UVA, UVB ảnh hưởng đến da

Áo điều hòa Nhật được làm với chất liệu phản ánh sáng nên việc chống tia cực tím UVA, UVB là việc mà chiếc áo có thể làm được. Chúng sẽ giảm thiểu những tác nhân gây bệnh ngoài da cho con người. Vì thế, áo điều hòa sẽ là lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn và người thân của mình đang phải hoạt động trong môi trường nắng nóng khắc nghiệt.

Giúp tạo sự thoải mái và năng năng suất làm việc

Chất liệu chính làm nên những chiếc áo chất lượng chính là từ sợi Polyester và cotton nên người mặc sẽ được trải nghiệm những gây phút thoải mái nhất khi khoác chúng. Do được làm từ những chất liệu thân thiện với môi trường nên khả năng thấm hút mồ hôi của nó sẽ rất tốt, bạn không còn phải lo về cảm giác bết dính của ngày hè nữa rồi.

Bên cạnh đó, khi cơ thể cảm thấy thoải mái thì cũng chính là điều kiện để bạn có thể hoạt động một cách năng suất nhất và không phải lo lắng về sức khỏe của mình. Từ đó, chất lượng công việc và cuộc sống của bạn sẽ cải thiện một cách đáng kể.

Tiêu chí để chọn áo điều hòa Nhật chuẩn nhất 

Hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa dạng tập khách hàng nên nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu và chất liệu áo khác nhau. Vì vậy, trước khi quyết định mua bất kỳ một sản phẩm nào đó thì hãy đặt ra cho mình những tiêu chí cụ thể. Dưới đây là 4 tiêu chí khi mua áo điều hòa Nhật mà bạn có thể tham khảo.

Tiêu chí để chọn áo điều hòa Nhật chuẩn nhất

Tiêu chí để chọn áo điều hòa Nhật chuẩn nhất 

- Hãy phân tích nên chọn mua theo cả bộ hay từng bộ phận sao cho giảm thiểu tối đa chi phí cần bỏ ra.

- Nên chọn mua loại áo phù hợp với nhu cầu bản thân và môi trường sử dụng.

- Nên lựa chọn chất liệu phù hợp với cơ thể và môi trường.

- Hãy lựa chọn những loại áo và kiểu dáng của áo điều hòa Nhật để chất lượng được tốt nhất. 

Mẹo chọn áo điều hòa Nhật đơn giản và chất lượng nhất 2023

Dưới đây là một số bí kíp chọn áo điều hòa Nhật mà có thể bạn chưa biết, hãy tìm hiểu xem cách chọn áo chất lượng sẽ như thế nào ngay trong nội dung dưới đây của chúng tôi. 

Phân tích nên chọn mua theo bộ hay từng bộ phận

Thông thường, mỗi chiếc áo điều hòa Nhật sẽ được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính là áo, quạt và pin. Vậy nên việc mua theo bộ hay mua lẻ từng bộ phận để được giá tốt nhất cũng chính là bài toán khó. Tuy nhiên, các bạn có thể đưa ra lựa chọn dựa vào những phân tích sau.

Phân tích nên chọn mua theo bộ hay từng bộ phận

Pin điều hòa năm 2023 được nâng cấp lễn 18V

 

Hãy mua theo bộ nếu bạn mới mua lần đầu

Nếu đây là lần đầu tiên bạn biết đến áo điều hòa Nhật và không biết mua như thế nào sao cho hời nhất thì chúng tôi khuyên bạn nên mua theo bộ hay còn gọi là theo set nguyên vẹn. Mỗi nhà sản xuất sẽ đều có những thông số kỹ thuật khác nhau nên nếu bạn mua lẻ từng bộ phận của chiếc áo đó thì có khả năng những bộ phận đó bạn mua lại không trùng khớp với nhau. Từ đó mà việc lắp ráp sẽ trở nên khó hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, để mặc thoải mái hơn thì bạn nên chọn áo có kích cỡ lớn hơn 1 size bạn hay mặc. Việc này sẽ giúp quạt điều hòa dễ dàng đẩy không khí vào trong áo và dự trữ được lượng không khí nhất định để duy trì tính mát. Nếu trong trường hợp bạn lựa chọn một chiếc áo vừa vặn với cơ thể mình thì việc lưu thông sẽ bị hạn chế và giảm công dụng vốn có của nó. 

Mua lẻ từng bộ phận của áo

Đối với những ai có chuyên môn hoặc đã có kinh nghiệm trong việc chọn mua áo thì việc mua lẻ từng bộ phận là có lợi đối với họ. Nếu bất kỳ bộ phận nào bị hỏng thì họ sẽ nhanh chóng lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất mà không bị phụ thuộc vào bất kỳ người nào. Ngoài ra, việc mua lẻ từng bộ phận như vậy cũng sẽ giúp bạn giảm được số tiền phải bỏ ra nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mình. 

Hãy chọn mua áo phù hợp với nhu cầu và môi trường

Áo điều hòa Nhật được thiết kế với nhiều kiểu dáng từ ngắn tay, gile hay dài tay,... Vậy nên chọn loại nào thì phù hợp với bản thân?

Đối với áo điều hòa Nhật ngắn tay hay gile: Loại áo này sẽ phù hợp với đối tượng làm việc chân tay, cần sự thoải mái khi di chuyển, đặc biệt là những ai làm những công việc cử động tay nhiều hơn. 

Bên cạnh đó, áo được thiết kế ngắn tay hoặc không có ống tay áo nên giá thành của nó cũng phải chăng hơn. Tuy nhiên, loại áo này lại chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam nên có lẽ sẽ khá khó mua nếu bạn đang có ý định mua chiếc áo này. 

Đối với áo điều hòa Nhật dài tay: Áo sẽ có nhiệm vụ bảo vệ cơ thể và làm mát toàn diện hơn so với hai loại kể trên. Loại áo này phù hợp với những người làm việc ngoài trời trong thời gian dài hay các công việc tiếp xúc gần với lửa. 

Hãy chọn mua áo phù hợp với nhu cầu và môi trường

Hãy lựa chọn chất liệu vải phù hợp

Áo điều hòa Nhật được làm từ hai chất liệu chính là cotton và Polyester. Đối với chất liệu cotton thì sẽ phù hợp với những công việc gần lửa hoặc nhiệt độ cao. Cùng với đó là khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên người mặc sẽ cảm nhận được sự êm ái và khả năng chịu nhiệt của chiếc áo này là rất tốt.

Đối với chất liệu polyester thì khả năng thấm nước của chúng là rất tốt. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn làm việc ở ngoài trời bởi độ giữ màu của áo là rất tốt. Ngoài ra, chất liệu khá nhẹ nhàng nên bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển. 

Tuy nhiên, khi so sánh giá của hai chất liệu này thì giá thành của vải được làm từ chất liệu cotton sẽ đắt hơn so với sợi polyester nên các bạn hãy chọn loại áo phù hợp với ngân sách của mình.

Hãy lựa chọn theo chức năng của áo

Khi lựa chọn áo điều hòa Nhật, bạn hãy chọn áo phù hợp với nhu cầu của bản thân, Hãy xem xét chiếc áo có chức năng gì, chúng có thể giúp chống nắng, chống tia cực tím, cách nhiệt, chống nước,... Từ những công việc mà bạn đang làm có thể đưa ra những quyết định lựa chọn áo phù hợp nhất. 

Hãy lựa chọn theo chức năng của áo

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến áo điều hòa Nhật mà có thể bạn chưa biết. Hy vọng những thông tin mà áo điều hòa KITO chia sẻ sẽ giúp các bạn biết được những mẹo để lựa chọn áo điều hòa Nhật phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu của bản thân nhé. 

==> CLICK THAM KHẢO ĐẶT MUA NGAY CÁC SẢN PHẨM CỦA ÁO ĐIỀU HOÀ KITO CHÍNH HÃNG

Bộ đầy đủ gồm (2 Áo rờii + Pin KITO Nhật 25.000mAh + 2 Quạt 12V + Sạc + Dây nối + 2 Túi đá khô + Phiếu BH 1 Năm) giá KM chỉ còn 1250K

Bộ phụ kiện KITO gồm(Pin KITO Nhật 25.000mAh + 2 Quạt 12V + Sạc + Dây Nối + Phiếu BH 1 Năm) giá KM chỉ còn 850K

Áo rời không phụ kiện có túi đá khô giá KM chỉ còn 350K

Pin rời 25.0000mAh giá KM chỉ còn 549K

2 Quạt rời 12V không chổi than giá KM chỉ còn 350K

------------------

NG TY ÁO ĐIỀU HÒA KITO CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN

Địa chỉ: Số 22 ngõ 61 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội

Tư vấn: 1900 0296 nhấn phím 1

Bảo hành: 0934 30 55 88(ZALO)

Sỉ/ Đại lý: 0987 35 31 33(ZALO)

Website: https://aodieuhoa.vn