aodieuhoa.vn
áo điều hoà của nhật

Top 3 địa chỉ mua áo điều hòa uy tín nhất năm 2023

Thời tiết chuyển sang những ngày hè nóng bức cũng là lúc thị trường áo điều hòa Nhật Bản trở nên sôi nổi với nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Giữa cái nắng nóng 39, 40 độ thì quả thực một chiếc áo điều hòa luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho người lao động. Vậy đâu là địa chỉ bán áo điều hòa của Nhật uy tín nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về chủ đề này trong bài viết ngay sau đây nhé!

Giới thiệu chung về áo điều hòa của Nhật

Áo điều hòa của Nhật có lẽ không còn là sản phẩm quá xa lạ đối với người lao động Việt. Không chỉ có mức giá thành ổn áo điều hòa Nhật còn có kiểu dáng khá đa dạng với chất lượng cao. Dưới đây là một vài thông tin cơ bản về sản phẩm này bạn đọc có thể tham khảo:

Cấu tạo của một chiếc áo điều hòa

Áo điều hòa được hiểu đơn giản là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo chống nắng và quạt điều hòa. Áo bao gồm 2 bộ phận chính bao gồm:

Áo điều hòa là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo chống nắng và quạt điều hòa

 

Áo điều hòa là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo chống nắng và quạt điều hòa

- Áo chống nắng: Tương tự như những chiếc áo chống nắng thông thường khác, áo điều hòa được làm từ loại vải có khả năng chống tia tử ngoại, chống nắng, chống bụi và ngăn ngừa nhiệt bên ngoài tác động vào cơ thể. Đặc biệt, những chiếc áo có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật thường được lựa chọn chất liệu kỹ càng, đảm bảo không bị bám bụi bẩn. Chính bởi vậy, loại áo này được sử dụng nhiều trong sản xuất nông nghiệp, kỹ sư, công trình, thợ cơ khí, công nhân nhà xưởng,...

- Phần quạt điều hòa: Áo điều hòa của Nhật thường được trang bị thêm 2 chiếc quạt làm mát hai bên hông. Bạn có thể sử dụng liên tục 8 tiếng ngoài trời mà không cần sạc pin lại. Phần quạt điều hòa tạo ra luồng gió lớn giúp điều hòa không khí bên trong áo, làm cho cơ thể cảm thấy thoải mái hơn. 

Công dụng của áo điều hòa Nhật Bản

Không phải ngẫu nhiên mà áo điều hòa của Nhật lại trở thành sản phẩm được săn đón nhiều nhất hiện nay. Với giá thành ổn, áo có thể đem lại nhiều công dụng hữu ích như:

- Chống nóng, làm mát cơ thể: Trong khi những chiếc áo chống nắng thông thường chỉ giúp bạn làm giảm bớt cảm giác nóng rát khi hoạt động ngoài trời thì áo điều hòa sẽ đem đến những làn gió mát lạnh, làm dịu cơn nóng ngay tức thì. 

- Chống tia UV, chống ung thư da: Áo điều hòa được thiết kế với chức năng phản xạ ánh sáng, đồng thời sử dụng những chất liệu chống tia UV hiệu quả. Từ đó, bảo vệ tối ưu làn da của bạn. 

- Chống say nắng: Hoạt động lâu dài dưới trời nắng nóng có thể khiến bạn bị say nắng bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, khi sử dụng áo điều hòa, với cơ chế làm mát liên tục sẽ làm hạn chế tối đa hiện tượng say nắng khi sử dụng. 

Ưu điểm của áo điều hòa của Nhật 

Khi trải nghiệm sản phẩm, bạn sẽ dễ dàng nhận ra một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm này như sau:

- Thời gian sử dụng lâu dài: Bạn có thể sử dụng liên tục 8 tiếng cho 1 lần sử dụng. 

- Thời gian sạc pin nhanh chóng: Bạn chỉ mất khoảng 5 tiếng đồng hồ là có thể sạc đầy 100% pin cho áo điều hòa của Nhật. 

- Có thể sử dụng pin áo làm pin dự phòng cho điện thoại: Bạn hoàn toàn có thể kết nối điện thoại với pin áo điều hòa để nạp thêm năng lượng. 

- Chế độ bảo hành: Khách hàng được bảo hành lên tới 12 tháng khi mua sắm sản phẩm áo điều hòa Nhật Bản. 

- Mức tiêu hao năng lượng của áo điều hòa Nhật chỉ bằng 1/50 điều hòa khí thông thường nên cực kỳ tiết kiệm. 

Giá áo điều hòa Nhật Bản hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay, áo điều hòa của Nhật được bày bán trên thị trường với mẫu mã khá đa dạng. Do đó, mức chi phí cho một sản phẩm thường có sự giao động trong khoảng 800.000 VNĐ - 3.000.000 VNĐ. Mức giá này cao hơn khá nhiều so với các loại áo chống nắng thông thường khác. Tuy nhiên, với những công dụng và trải nghiệm thực tế nó đem lại hoàn toàn là xứng đáng. 

Tuy nhiên, hiện nay có không ít đơn vị bán hàng kém uy tín, bày bán sản phẩm kém chất lượng với giá thành cao. Bạn cần lựa chọn cẩn trọng khi mua sắm sản phẩm. 

Top 3 địa chỉ mua áo điều hòa của Nhật uy tín nhất

Dưới đây là top 3 địa chỉ mua áo điều hòa của Nhật uy tín nhất trên thị trường hiện nay bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn thương hiệu phù hợp nhất với bản thân.

Đứng đầu trong TOP hàng chất lượng, uy tín là hãng Áo Điều Hòa KITO Nhật Bản !

1. Áo điều hòa KITO Nhật Bản chính hãng - Công ty TNHH  Áo Điều Hòa KITO

Áo điều hòa KITO Nhật Bản chính hãng được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp áo điều hòa của Nhật trên thị trường Việt Nam. Dù mới được thành lập trong một vài năm trở lại đây, xong không thể phủ nhận rằng, Áo điều hòa KITO luôn đem đến những sản phẩm chất lượng cao, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành phù hợp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Công ty hoạt động theo phương châm “Hợp tác để cùng thành công” và định hướng “Liên tục cải tiến”, Áo điều hòa KITO đã xây dựng thành công uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng và đem đến chất lượng sản phẩm hàng đầu trên thị trường. 

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị này vẫn luôn được đề cao khi phục vụ giải đáp thắc mắc 24/7, đáp ứng yêu cầu trong 24 giờ. Hiện nay, đơn vị này đang cung cấp áo điều hòa KITO với mức giá giao động từ 998.000 VNĐ đến 1.650.000 VNĐ. Vì sao lại có các loại giá như vậy do hãng KITO có các phiên bản phụ kiện và áo từ thấp đến cao để phù hợp với tất cả các khách hàng.

Sảm phẩm gồm 4 loại chính đang có thị phần lớn trên thị trường Việt Nam

a. Combo bộ( 2 áo + 1 bộ phụ kiện) giá bán 998.000 VNĐ

- Áo chất Kaki, Pin Nhật 20.000mAh, Quạt chổi than 7.4V

- Bảo hành phụ kiện đổi mới trong 1 năm

b. Combo bộ( 2 áo + 1 bộ phụ kiện) giá bán 1.250.000 VNĐ

- Áo chất Kaki, Pin Nhật 25.000mAh, Quạt không chổi than 12V

Bảo hành phụ kiện đổi mới trong 1 năm

c. Combo bộ( 2 áo + 1 bộ phụ kiện) giá bán 1.550.000 VNĐ

- Áo chất 100% Cotton, Pin Nhật 26.000mAh, Quạt không chổi than 13V

Bảo hành phụ kiện đổi mới trong 1 năm

d. Combo bộ( 2 áo + 1 bộ phụ kiện) giá bán 1.650.000 VNĐ

- Áo chất 100% Cotton, Pin Nhật 30.000mAh, Quạt không chổi than 17V

Bảo hành phụ kiện đổi mới trong 1 năm

-----------------

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua sắm lẻ từng phụ kiện như pin rời, bộ phụ kiện, quạt rời, túi đá khô, dây cáp cắm nối,.... Các loại phụ kiện đi kèm có mức giá ổn định giao động từ vài chục đến vài trăm nghìn. 

Địa chỉ liên hệ Áo điều hòa KITO Nhật Bản:

Địa chỉ cửa hàng: Số 22 ngõ 61 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội

Email: aodieuhoakito@gmail.com

Hỗ trợ đặt hàng: 1900 0296 nhấn phím 1

Hỗ trợ bảo hành: 1900 0296 nhấn phím 2

Sỉ/đại lý: 0987353133(ZALO)

2. Công ty TNHH PTECH

PTECH được biết đến là đơn vị phân phối áo điều hòa của Nhật chính hãng tại Việt Nam cho công ty JW Garment CO. Công ty hiện đang cung cấp sản phẩm áo điều hòa JW với mẫu mã khá đa dạng như áo gile, áo dài tay, áo có mũ, áo không có mũ,.... Mức giá cho một sản phẩm thường giao động từ 1.390.000 VNĐ đến 1.620.000 VNĐ. Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua sắm các loại phụ kiện đi kèm như pin sạc điều hòa, quạt điều hòa, combo phụ kiện,... 

Ngoài ra, khi mua sắm sản phẩm tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, đổi trả sản phẩm phù hợp với điều kiện cá nhân của bản thân. Trong đó, sản phẩm được bảo hành nếu xuất hiện lỗi do nhà sản xuất hoặc nhà phân phối, thời hạn bảo hành trên phiếu vẫn còn hiệu lực, phiếu bảo hành ghi rõ ràng, đầy đủ các thông tin: mã sản phẩm, số seri, không chắp vá, không gạch xóa, không sửa chữa hay bôi bẩn,.... 

3. Công ty TNHH Dệt May Tiên Phong

Hoạt động từ năm 2015 đến nay, Công ty TNHH Dệt May Tiên Phong đã có 7 năm chuyên sâu về lĩnh vực may mặc. Hàng trăm khách hàng lớn nhỏ, trong đó có không ít các doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản tại các khu công nghiệp toàn miền Bắc đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của đơn vị này. Khách hàng của dệt may Tiên Phong trải rộng trên mọi ngành nghề: Điện tử, cơ khí, thực phẩm, xăng dầu, bao bì, nhựa, tài chính, nhà hàng khách sạn,...

Công ty TNHH Dệt May Tiên Phong là đơn vị tiên phong trong sản xuất áo điều hòa tại Việt Nam. Thương hiệu áo điều hòa SK đã làm nên tên tuổi trong ngành may mặc áo điều hòa của dệt may Tiên Phong. Sản phẩm áo điều hòa SK không lo cháy chập, thời gian sử dụng trên 2 năm. Đây là một vũ khí lợi hại giúp đánh tan cái nóng gay gắt của mùa hè. Sản phẩm phù hợp với người lao động làm việc tại các bộ phận không có điều hòa, dùng cho người đi đường, shipper, công nhân, kỹ sư xây dựng trên các công trường,... Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm áo điều hòa của đơn vị này.

------------------------------------

Hướng dẫn cách phân biệt áo điều hòa chính hãng với sản phẩm kém chất lượng "chuẩn không cần chỉnh"

Dưới đây là một số cách nhận biết áo điều hòa trôi nổi, kém chất lượng và hàng chính hãng chất lượng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái làm mất uy tín, thương hiệu của áo điều hòa chính hãng. Cụ thể như sau:

Cảm quan về ngoại hình của sản phẩm

Từ chất lượng pin quạt như nước sơn, độ bóng, chất liệu nhựa,… cho đến chiếc áo các bộ phận tem mác, chất vải, đường may. Nếu hàng chuẩn Nhật Bản thì sẽ rất đẹp, chuẩn chỉ và khôn áo. Còn hàng trôi nổi thường may không kỹ, giá rẻ nhưng nhanh hỏng và chế độ bảo hành thì không có mặc dù người bán vẫn quảng cáo BH 12 tháng.

Nói quá về chức năng, công dụng của sản phẩm

Có rất nhiều pin kém chất lượng của Trung Quốc in thông số 30.000mAh, 35.000mAh, 40.000mAh bán với giá rất rẻ nhưng dung lượng thực tế thấp. Đây là hành vi mà các gian thương hay sử dụng nhiều nhất vì người tiêu dùng cho rằng cứ nhiều mAh thì pin dùng được lâu là thích. Tuy nhiên trên thực tế pin sử dụng cho áo điều hòa không phải có dung lượng lớn. Những dòng pin cho áo điều hòa tại Nhật Bản đa số là 3600mah, 7200mah, 10000mah, 16000mah, dòng cao cấp nhất là dòng 20.000mAh, 25.000mAh và 30.000mAh của hãng KITO năm 2023. KITO cam kết với khách hàng đây là các dòng Pin Nhật có dung lượng thực tế.

Những thương hiệu uy tín, đã được nhiều người sử dụng và đánh giá cao

Đánh giá của khách hàng về thương hiệu Áo Điều Hòa KITO

Nếu bạn đang lăn tăn không biết nên chọn mua hãng nào, thì một mẹo nhỏ là bạn nên tìm hiểu về công ty phân phối, hãng nào có địa chỉ, số điện thoại rõ ràng, có công ty, showroom chi tiết, rõ ràng thì thường hàng sẽ tốt và uy tín hơn so với bán online trên mạng.

Là nhà phân phối chính hãng Nhật Bản, KITO cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng từ bên trong với giá thành hợp lý và chất lượng phục vụ tuyệt vời. Với mục tiêu hoạt động “Chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu” bạn sẽ được trải nghiệm những chiếc áo điều hòa có chất lượng cao, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ.

KITO cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng từ bên trong với giá thành hợp lý và chất lượng phục vụ tuyệt vời

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của Áo điều hòa KITO, khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề giúp bạn lựa chọn được chiếc áo phù hợp nhất với bản thân. Toàn bộ sản phẩm của nhà KITO đều được bảo hành đổi mới phụ kiện trong 12 tháng, đổi trả miễn phí với lỗi do nhà sản xuất.

Chính vì vậy, còn chần chờ gì mà bạn không liên hệ hotline 0967.555.338(ZALO) để được chúng tôi tư vấn ngay trong hôm nay. 

Trên đây là tổng hợp các thông tin về top 3 địa chỉ mua áo điều hòa của Nhật uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi địa điểm lại có những ưu nhược điểm khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích cũng như lựa chọn được địa chỉ mua sắm phù hợp với bản thân. 

==> CLICK THAM KHẢO ĐẶT MUA NGAY CÁC SẢN PHẨM CỦA ÁO ĐIỀU HOÀ KITO CHÍNH HÃNG

Bộ đầy đủ gồm (2 Áo rờii + Pin KITO Nhật 25.000mAh + 2 Quạt 12V + Sạc + Dây nối + 2 Túi đá khô + Phiếu BH 1 Năm) giá KM chỉ còn 1250K

Bộ phụ kiện KITO gồm(Pin KITO Nhật 25.000mAh + 2 Quạt 12V + Sạc + Dây Nối + Phiếu BH 1 Năm) giá KM chỉ còn 850K

Áo rời không phụ kiện có túi đá khô giá KM chỉ còn 350K

Pin rời 25.0000mAh giá KM chỉ còn 549K

2 Quạt rời 12V không chổi than giá KM chỉ còn 350K

------------------

NG TY ÁO ĐIỀU HÒA KITO CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN

Địa chỉ: Số 22 ngõ 61 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội

Tư vấn: 1900 0296 nhấn phím 1

Bảo hành: 0934 30 55 88(ZALO)

Sỉ/ Đại lý: 0987 35 31 33(ZALO)

Website: https://aodieuhoa.vn