aodieuhoa.vn
áo quạt gió

Top 3 mẫu áo quạt gió chất lượng, giá cả hợp lý nhất 2022

Áo quạt gió được biết đến là sản phẩm hữu hiệu và thiết thực nhất vào những ngày hè nắng nóng. Chúng xuất hiện trên thị trường với nhiều mẫu mã khác nhau với đa dạng mức giá. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này và chưa biết nên mua áo quạt gió của thương hiệu nào để có chất lượng tốt và phù hợp nhất với bạn thì trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc đó, hãy cùng theo dõi nội dung ngay sau đây nhé!

Công dụng của áo quạt gió

Trời nắng khắc nghiệt của mùa hè đang là mối trở ngại lớn của rất nhiều người vì chúng vừa có hại cho sức khỏe mà vừa làm giảm năng suất làm việc. Và giải pháp nhanh nhất để giúp giải tỏa cơn nóng mà được nhiều người tin dùng hiện nay chính là áo quạt gió. Vậy áo quạt gió có những công dụng gì mà lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy, hãy cùng tìm hiểu nội dung sản phẩm sau đây:

Bảo vệ sức khỏe

Khi đối diện trực tiếp với nắng nóng của mặt trời quá lâu thì con người sẽ có xu hướng bị mất nước, cơ thể bị suy nhược, có nhiều tình trạng không may còn ảnh hưởng đến tính mạng. Khi gặp thời tiết nóng như vậy thì phản ứng tự nhiên của cơ thể chính là ra mồ hôi. Điều này cũng chính là mối tiềm ẩn nguy hại đối với sức khỏe con người.

Công dụng của áo quạt gió

Và việc lựa chọn áo điều hòa quạt gió sẽ chính là biện pháp hữu hiệu và nhanh gọn nhất giúp bảo vệ sức khỏe của mọi người.

Áo quạt gió được thiết kế với hai chiếc quạt mini ở hai bên sườn với các cấp độ làm mát khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh mức độ mà bạn muốn. 

Nhờ có thiết kế đặc biệt này mà đã giúp cho nhiệt độ cơ thể sẽ luôn được giữ ở trạng thái mát mẻ hơn so với nhiệt độ bên ngoài môi trường. Đảm bảo sẽ không gây ra tình trạng sốc nhiệt khi gặp nắng nóng. Vì có quạt mini nên áo luôn giữ được sự thông thoáng, mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Chống nóng và chống nắng

Khi bước vào mùa hè nắng nóng thì người lao động sẽ không thể tránh khỏi được việc phải ra ngoài trời làm và đi lại. Nhưng khi làm việc ở bên ngoài thì các bạn cũng không thể mang theo mình chiếc điều hòa để làm mát được. Khắc phục được vấn đề nắng nóng nhưng vẫn tiện lợi thì sự xuất hiện của áo quạt gió chính là một trong những phát minh tân tiến mà con người đem lại.

Áo quạt gió được làm mát bằng pin mà không cần phải cắm sạc trực tiếp khi sử dụng. Khi mang chiếc áo lên người thì chúng có thể giúp nhiệt độ quanh cơ thể giảm tới 7 đến 10 độ C so với nhiệt độ bên ngoài môi trường. 

Không dừng lại ở đó, chất vải của áo quạt gió để may áo chính là những chất vải có chất lượng cao cho việc chống nắng. Được làm từ chất liệu cotton kết hợp với sợi polyester nên áo sẽ có công dụng thấm hút mồ hôi, làm thoáng mát cơ thể và tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Khi nhắc đến công dụng chống nắng thì đây có lẽ chính là sản phẩm ưu việt nhất mà các bạn nên lựa chọn. Áo được làm với chất vải dày giúp đánh bật mọi loại tia nắng độc hại đối với sức khỏe của bạn. Vì thế, giờ đây các bạn không phải lo lắng về vấn đề da bị sạm đen hay bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời nữa nhé!

Đa dạng sự lựa chọn

Không đơn thuần chỉ là áo chống nắng và chống nắng, áo quạt gió còn là sản phẩm sở hữu bộ thiết kế vô cùng ấn tượng bởi màu sắc, họa tiết vô cùng đa dạng giúp người dùng có thể thỏa sức lựa chọn với sản phẩm mà mình yêu thích.

Đa dạng sự lựa chọn

Thiết kế hiện đại, tiện lợi và hợp thời trang

Không chỉ dừng lại ở công dụng chống nắng, chống nóng, áo quạt gió còn thu hút sự chú ý của mọi người bởi thiết kế kiểu dáng hiện đại, tiện lợi và hợp thời trang.

Vì đây là sản phẩm được thiết kế cho người lao động nên thiết kế sẽ ưu tiên cho sự gọn gàng, tiện lợi, dễ chịu và thoải mái khi mặc. 

Áo quạt gió sẽ được thiết kế với mẫu bo gấu vừa thời trang mà vẫn gọn gàng. Túi áo có khóa chắc chắn và kèm theo đó là một túi đựng bút ở cánh tay giúp người lao động dễ dàng sử dụng khi cần.

Áo quạt gió phù hợp với nhiều đối tượng với từng nghề nghiệp khác nhau như công nhân, kỹ sư, giáo viên, học sinh hay sinh viên,..

Độ bền cao và dễ dàng vệ sinh

Áo quạt gió cần được vệ sinh thường xuyên và đúng cách để giúp đảm bảo chất lượng cũng như công dụng của sản phẩm. Sẽ có nhiều người băn khoăn liệu rằng việc tháo lắp chiếc quạt gió có khó hay không? Tháo quạt ra có ảnh hưởng đến tuổi thọ và chất lượng của áo không?... Tuy nhiên, các bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này. Thiết kế thông minh của áo sẽ cho phép người dùng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh và giặt. Đặc biệt, nếu như tháo lắp quạt áo đúng kỹ thuật thì chất lượng của sản phẩm tuyệt đối sẽ không bị ảnh hưởng mà thậm chí việc này còn giúp kéo dài tuổi thọ cho áo. 

Top 3 mẫu áo quạt gió chất lượng và giá cả hợp lý nhất 2022

Áo quạt gió có khá nhiều loại với thiết kế như trên nên việc lựa chọn loại áo chất lượng cũng không dễ dàng. Dưới đây là một số mẫu áo quạt gió chất lượng tốt và mức giá trung bình, mời bạn cùng tham khảo.

Áo quạt gió ADH05 Nhật Bản

Áo quạt gió mẫu ADH05 đến từ Nhật Bản này nằm trong top các sản phẩm áo chống nắng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Nếu bạn thường xuyên phải lao động hoặc đi lại ngoài trời thì nên sử dụng mẫu áo này nhé vì nó sẽ giúp ích bạn khá nhiều khi phải hoạt động giữa thời tiết nóng bức và khắc nghiệt ở Việt Nam trong mùa hè này. 

Áo quạt gió ADH05 Nhật Bản

Kể cả ở trong nhà máy hay các xí nghiệp thì chiếc áo này vẫn phát huy tối ưu tác dụng của mình. Trời nắng nóng sẽ làm bạn đổ mồ hôi nhiều, cảm giác khó chịu làm năng suất lao động giảm sút. Vậy hãy chọn cho mình áo điều hòa ADH05 đến từ Nhật Bản thì mọi cơn nóng đều được thổi bay. 

Nhắc đến cấu tạo của chiếc áo này cũng tương tự như áo quạt gió khác. Áo được làm từ chất liệu cao cấp, dễ giặt và không làm bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu khi mặc. Thiết kế một đôi quạt gió hai bên sườn giúp đưa khí mát vào cơ thể của bạn một cách tự nhiên, giúp cơ thể luôn thông thoáng. Yên tâm, bạn không bị sốc nhiệt khi làm việc ngoài trời đâu nhé. Bộ sản phẩm này sẽ bao gồm: 1 áo, quạt điều hòa, pin, sạc và được tặng kèm găng tay và kính râm. 

Bạn chỉ phải sạc pin 5 tiếng là đã có thể sử dụng liên tục trong vòng 8h đồng hồ. Ngoài ra, pin quạt cũng có chức năng như sạc dự phòng điện thoại. Trên thị trường đang bán sản phẩm này với mức giá 1.250.000 đ. So với giá cũ 1.950.000 mức giá này quá ưu đãi phải không nào?

Áo quạt gió ADH04 Nhật Bản

Cũng như mẫu áo điều hoà quạt gió ADH05 của Nhật Bản thì mẫu này cũng có chức năng tương tự. Tuy nhiên, nếu sản phẩm ADH05 là thiết kế chuyên biệt trong lao động thì ADH04 lại có kiểu dáng và thiết kế linh hoạt. Áo sẽ có nhiều màu cho bạn lựa chọn, dù các bạn đi chơi, đi làm hay dùng trong nhà máy, xí nghiệp thì đều phù hợp nhé. 

Từ đường may, chất liệu đến khóa kéo đều mang phong cách thời trang và năng động. Mẫu này phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn trong độ tuổi thanh niên. Đặc điểm của mẫu áo này là dễ dàng vệ sinh, và dễ dàng bảo quản. Khi vệ sinh quạt gió thì bạn chú ý làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất là được.

Thị trường hiện nay bán mẫu ADH05 này với giá 1.950.000đ là cáccác bạn đã có thể sở hữu được em nó rồi.

Áo quạt gió Kito ADH06

Đây là mẫu áo điều hoà quạt gió mà có thiết kế nhiều màu sắc nhất cho bạn dễ dàng chọn lựa với 4 màu bao gồm nâu kaki, xanh da trời, xanh than và màu rằn ri giúp bạn tùy ý lựa chọn. Phải dùng lời khen cho thiết kế tuyệt vời này vì chúng có nhiều ngăn túi giúp bạn có thể thoải mái để đồ không lo bị rơi nhé!

Áo quạt gió Kito ADH06

Cấu tạo của áo cũng tương tự với 2 mẫu trên. Áo có 4 mức tùy chỉnh lượng gió to nhỏ giúp bạn có thể điều chỉnh tùy theo nhiệt độ ngoài trời. Việc di chuyển hay công việc lao động của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi có áo quạt gió. Hiệu quả công việc của bạn sẽ tăng gấp nhiều lần khi sử dụng áo quạt gió KITO ADH06. 

Giá cũ của áo trên thị trường trước đây là là 2.500.000đ nhưng giờ đây bạn chỉ phải bỏ ra một nửa số tiền đó là đã có được sản phẩm này. 1.250.000đ cho một chiếc áo đầy đủ công dụng chống nắng, làm mát, chống bụi bẩn, có lợi cho sức khỏe.

Trên đây là những thông tin cần thiết liên quan đến áo quạt gió. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu được công dụng của áo quạt gió là gì và những mẫu áo quạt gió chất lượng nhất mà bạn cần biết để từ đó có thể có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

==> CLICK THAM KHẢO ĐẶT MUA NGAY CÁC SẢN PHẨM CỦA ÁO ĐIỀU HOÀ KITO CHÍNH HÃNG

Bộ đầy đủ gồm (2 Áo rờii + Pin KITO Nhật 25.000mAh + 2 Quạt 12V + Sạc + Dây nối + 2 Túi đá khô + Phiếu BH 1 Năm) giá KM chỉ còn 1250K

Bộ phụ kiện KITO gồm(Pin KITO Nhật 25.000mAh + 2 Quạt 12V + Sạc + Dây Nối + Phiếu BH 1 Năm) giá KM chỉ còn 850K

Áo rời không phụ kiện có túi đá khô giá KM chỉ còn 350K

Pin rời 25.0000mAh giá KM chỉ còn 549K

2 Quạt rời 12V không chổi than giá KM chỉ còn 350K

------------------

NG TY ÁO ĐIỀU HÒA KITO CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN

Địa chỉ: Số 22 ngõ 61 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội

Tư vấn: 1900 0296 nhấn phím 1

Bảo hành: 0934 30 55 88(ZALO)

Sỉ/ Đại lý: 0987 35 31 33(ZALO)

Website: https://aodieuhoa.vn