aodieuhoa.vn
Áo điều hòa Nhật Bản

Top 4 thương hiệu áo điều hòa Nhật Bản uy tín, chất lượng nhất 2023

Áo điều hòa Nhật Bản là áo gì? Khác gì so với những loại áo điều hòa thông thường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 4 thương hiệu áo điều hòa Nhật uy tín nhé.

Tính đến thời điểm hiện tại, áo điều hòa Nhật Bản đang là sản phẩm có tiềm năng phát triển rầm rộ và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Chính vì vậy, những câu hỏi đặt ra về chất lượng cũng như thương hiệu uy tín trên thị trường đang là vấn đề lan giải chưa có bất kỳ trang mạng nào giải đáp. Để trả lời cho câu hỏi trên, chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn top 4 thương hiệu áo điều hòa Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất 2023, giúp bạn có những quyết định mua đúng đắn nhất nhé.

Áo điều hòa Nhật bản là áo gì?

Áo điều hòa Nhật Bản đang là sản phẩm hot và được chào bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam nói chung và thế giới nói riêng. Nhắc đến cái tên áo điều hòa, chắc hẳn các bạn cũng đoán ra đó là sản phẩm gì rồi đúng không? Đây là loại áo có khả năng chống nắng, ngăn cản tia cực tím và đặc biệt là có thể giúp làm mát cơ thể. 

Nếu nhìn sơ qua vẻ bề ngoài thì bạn có thể bị nhầm lẫn với những chiếc áo chống nắng bình thường. Nhưng điểm đặc biệt của chiếc áo này chính là áo được thiết kế với hai chiếc quạt thông gió ở hai bên hông, cùng với đó là sự kết hợp với gel làm lạnh hoặc đá khô. Khi quan sát kỹ thì chất liệu và thiết kế của nó khá đặc biệt, liệu sự khác biệt đó ở đâu, hãy cùng theo dõi thông tin trong những phần sau nhé. 

Áo điều hòa Nhật Bản đang là sản phẩm hot và được chào bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam

Cấu tạo của áo điều hòa Nhật Bản 

Áo điều hòa Nhật Bản là sự kết hợp hoàn hảo của áo chống nắng và quạt điều hòa thông minh. Sự kết hợp này đã tạo ra những sản phẩm tuyệt vời khiến cho đa phần người Nhật tin tưởng và sử dụng. Thông thường, áo điều hòa Nhật sẽ có cấu tạo như sau:

Lớp áo bên ngoài

Lớp áo điều hòa Nhật Bản được làm từ chất vải cotton hoặc polyester có công dụng chống tia UV, chống nước và chống nóng trong những ngày hè nắng oi ả. Giúp cơ thể tránh khỏi những yếu tố nguy hại tới sức khỏe con người.

Phần quạt thông gió

Áo điều hòa Nhật Bản thường được chạy bằng pin giúp tích trữ năng lượng trong khoang áo. Khi mặc chiếc áo lên người, để sử dụng chúng thì việc duy nhất mà bạn cần phải làm là bấm nút khởi động và điều chỉnh mức độ nhẹ - trung bình - mạnh theo những gì bạn muốn. 

Quạt điều hòa sẽ được chạy bằng pin và bạn có thể tích điện để sử dụng trong thời gian dài. Theo ước tính, nếu bạn sạc đầy pin thì áo sẽ hoạt động trong khoảng thời gian từ 10 đến 12 giờ sử dụng. 

Phần quạt thông gió

Được biết áo điều hòa Nhật Bản sẽ rất dễ sử dụng, hai quạt thông gió có thể tháo rời trong quá trình sử dụng nên việc vệ sinh sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vì vậy, bạn có thể tháo cả hai quạt nếu như cần mang áo ra giặt hoặc bị mưa dính nước.

Ưu điểm vượt trội của áo điều hòa Nhật Bản

Áo điều hòa Nhật Bản là loại áo có rất nhiều ưu điểm mà những loại áo thông thường khác không thể có được. Một trong những đặc điểm đó sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay trong nội dung dưới đây.

Làm mát cơ thể và chống nóng

Mùa hè là những ngày tháng nóng nhất trong năm, đôi khi có những ngày còn lên đến hơn 40 độ. Nếu bạn đi ra ngoài đường mà chỉ mặc những chiếc áo chống nắng bình thường thì sẽ không thể chịu được sự khắc nghiệt này. Do đó, áo điều hòa Nhật Bản chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn. 

Được thiết kế với hai chiếc quạt gió thông minh cùng túi gel làm lạnh bên trong, hoặc đôi khi có những chiếc áo được làm từ đá khô thì áo điều hòa sẽ nhanh chóng xóa tan cái nắng nóng của mùa hè. Đặc biệt, áo được làm từ chất liệu cotton hoặc polyester nên sẽ tạo cảm giác thoải mái khi mắc trên người.

Làm mát cơ thể và chống nóng

Chống say nắng

Nếu công việc của bạn phải di chuyển nhiều dưới cái nắng của mùa hè thì việc sở hữu chiếc áo điều hòa là thực sự cần thiết. Vì khi mặc áo điều hòa Nhật Bản sẽ giúp cơ thể ở trong trạng thái ổn định nhất, bạn sẽ không còn bị sốc nhiệt, choáng váng hay nhức đầu vì nhiệt độ ngoài trời. 

Chống tia UV, tránh trường hợp mắc các bệnh về da

Khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời gay gắt thì có khả năng cao làn da của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất lớn bởi tia cực tím UVA, UVB. Chúng có thể sẽ gây ra các bệnh về da hay thậm chí là ung thư. 

Vì vậy, sự ra đời của áo điều hòa Nhật Bản đã được ứng dụng vào thực tế rất thành công. Đặc biệt là trong những nơi làm việc như công trường, nhà xưởng hay những nơi ảnh hưởng bởi ánh nắng. Vì áo điều hòa đã được thiết kế bởi những chất liệu chống nắng cực tốt, có thể phản xạ ánh sáng giúp làn da được bảo vệ một cách tuyệt đối.  

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và dễ dàng mang theo

Áo điều hòa Nhật Bản tiện lợi không khác gì những chiếc áo phao đa năng mà bạn hay gặp. Áo điều hòa có thiết kế nhiều túi giúp bạn đựng được nhiều vật dụng cần thiết bên trong. Bên cạnh đó, khóa kéo của áo cũng được làm từ chất liệu hiện đại, có thể kéo lên kéo xuống đơn giản.

Top 4 thương hiệu áo điều hòa Nhật Bản uy tín nhất 2023

Nếu bạn còn đang băn khoăn liệu không biết nên chọn áo của thương hiệu nào chất lượng tốt nhất thì chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một số hãng áo điều hòa Nhật Bản uy tín như sau. 

Áo điều hòa Nhật Bản Kito - Top 1 đơn vị phân phối áo điều hòa chính hãng, chất lượng

Áo điều hòa Nhật Bản Kito là một trong những thương hiệu áo điều hòa được mọi người tin dùng nhất hiện nay. Áo điều hòa Kito có tác dụng làm điều hòa, giảm nhiệt độ cơ thể khi phải lao động trong môi trường làm việc khắc nghiệt như: công trường xây dựng, cơ khí, sửa chữa lắp đặt,... 

Ngoài ra, áo có công dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp tăng hiệu quả trong lao động. Hạn chế tình trạng bị mất nước, đột quỵ khi làm việc dưới ánh nắng nóng của mùa hè.

 Áo điều hòa Nhật Bản Kito là một trong những thương hiệu áo điều hòa

Thương hiệu Makita

Ngoài thương hiệu Kito thì Makita cũng chính là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua khi liệt kê danh sách này. Điều khác biệt là hãng Makita thường xuyên sản xuất sản phẩm sang các nước châu Mỹ và châu Âu. Tại Việt Nam thì chưa có một công ty nào phân phối về sản phẩm của thương hiệu này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm thì có thể order hoặc mua hàng xách tay. Tuy nhiên, giá thành của nó sẽ cao hơn rất nhiều lần. Thông thường mỗi chiếc áo điều hòa Nhật Bản sẽ giao động trong khoảng từ 4 đến 6 triệu đồng nên bạn có thể ước lượng chi phí có thể bỏ ra khi mua áo nhé. 

Thương hiệu Butler

Đây được coi là một trong những thương hiệu áo điều hòa số một tại Nhật Bản, trong số đó phải kể đến dòng áo Aricraft. Áo được làm bằng chất liệu Kaki cao cấp nên sẽ giúp người mặc toát lên vẻ đẹp sang trọng, chất lượng bền bỉ theo năm tháng. Dòng áo này đã được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu cao cấp hàng đầu. 

Đồng nghĩa với chất lượng tốt thì giá thành của áo cũng khá cao, giao động từ 3,5 triệu đồng đến 5 triệu đồng. Đến nay, thương hiệu cũng đã phát triển mạnh tại một số thị trường châu Âu và châu Á. Dù đã có mặt ở Việt Nam số lượng của chúng đều có hạn nên việc tìm mua áo điều hòa Nhật Bản Butler là rất khó.

Thương hiệu Azuki

Azuki là một trong những thương hiệu áo điều hòa Nhật Bản chất lượng nhất tại quốc gia này với các sản phẩm được phân phối rộng rãi tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. Giống với hầu hết những thương hiệu khác của Nhật thì áo điều hòa Azuki được sản xuất theo dây chuyền Nhật Bản tại Việt Nam. Vì thế, chất lượng của áo rất bền đẹp và với giá bán rất phải chăng nên đối tượng nào cũng có thể mua được. Cụ thể, mỗi chiếc áo sẽ có giá giao động từ 1,4 đến 2,5 triệu đồng, giá thành phù hợp hơn so với những thương hiệu mà chúng tôi kể trên. 

Lưu ý khi mua áo điều hòa Nhật Bản có thể bạn chưa biết

Khi mua áo điều hòa Nhật Bản thì bạn cần lưu ý vì hiện nay trên thị trường có xuất hiện rất nhiều thương hiệu áo có nguồn gốc từ Nhật Bản nhưng đa số đều là hàng có nơi sản xuất là Trung Quốc. Ngoài ra, những chiếc áo này sẽ không được bán tại Nhật Bản vì không đạt được tiêu chuẩn chất lượng của PSE của quốc gia này. 

mua áo điều hòa Nhật Bản thì bạn cần lưu ý vì hiện nay trên thị trường có xuất hiện rất nhiều thương hiệu áo có nguồn gốc từ Nhật Bản

Cụ thể, các thương hiệu làm nhái, làm giả sẽ có những việc làm khiến cho người sử dụng không thể phân biệt được như những pin lõi 5200 mAh hay 6800 mAh thì họ có thể in ở ngoài bao bì là 16000 mAh hay 20000 mAh. Lúc này bạn sẽ khó mà phát hiện được, nên bạn hãy mua những chiếc áo từ địa chỉ có uy tín nhé. 

Một điểm mà bạn cần phải lưu ý nữa là để tạo ra được những chiếc pin chất lượng thì phải bỏ ra số tiền khá lớn. Bạn có thể hiểu rằng, nguyên liệu của chúng đắt như vậy mà giá thành nhân công tại Nhật Bản cũng khá cao nên liệu công ty có thể bán cho bạn những chiếc áo có giá thành vài trăm hay không? Vì vậy, nếu có bất kỳ chiếc áo điều hòa Nhật Bản nào có ghi Made in Japan mà có giá thành thấp thì hãy ghi nhớ những gì chúng tôi chia sẻ, cân nhắc trước khi lựa chọn.  

Hơn nữa, nếu chọn áo điều hòa chất lượng thì tình trạng sờn rách khi mặc sẽ không bao giờ xảy ra. Nếu bạn tiếc tiền mua những chiếc áo chống nắng thông thường với giá thành 100.000 đồng mà mặc vài bận thì bị bạc màu, rách nát thì hãy bỏ ra thêm chút tiền để sở hữu chiếc áo điều hòa mà có thể có tuổi đời lên đến hàng chục năm. Đây sẽ là bài toán kinh tế mà bạn phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua. 

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến áo điều hòa Nhật Bản mà có lẽ sẽ giúp ích được cho bạn khi tìm hiểu về áo điều hòa. Hy vọng với những thông tin này, các bạn đã tìm ra những thương hiệu uy tín mà đưa ra những quyết định chính xác khi mua áo điều hòa chất lượng. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết sắp tới của chúng tôi để không bị bỏ lỡ những thông tin bổ ích nhé.

==> CLICK THAM KHẢO ĐẶT MUA NGAY CÁC SẢN PHẨM CỦA ÁO ĐIỀU HOÀ KITO CHÍNH HÃNG

Bộ đầy đủ gồm (2 Áo rờii + Pin KITO Nhật 25.000mAh + 2 Quạt 12V + Sạc + Dây nối + 2 Túi đá khô + Phiếu BH 1 Năm) giá KM chỉ còn 1250K

Bộ phụ kiện KITO gồm(Pin KITO Nhật 25.000mAh + 2 Quạt 12V + Sạc + Dây Nối + Phiếu BH 1 Năm) giá KM chỉ còn 850K

Áo rời không phụ kiện có túi đá khô giá KM chỉ còn 350K

Pin rời 25.0000mAh giá KM chỉ còn 549K

2 Quạt rời 12V không chổi than giá KM chỉ còn 350K

------------------

NG TY ÁO ĐIỀU HÒA KITO CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN

Địa chỉ: Số 22 ngõ 61 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội

Tư vấn: 1900 0296 nhấn phím 1

Bảo hành: 0934 30 55 88(ZALO)

Sỉ/ Đại lý: 0987 35 31 33(ZALO)

Website: https://aodieuhoa.vn