aodieuhoa.vn
áo bảo hộ kỹ sư

Top 7 mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư đẹp nhất 2022

Áo bảo hộ kỹ sư được coi là một loại trang phục được thiết kế đặc biệt chỉ dành riêng cho những người làm kỹ sư. Khác biệt với những chiếc áo bảo hộ của công nhân thì những người kỹ sư cần được trang bị những loại bảo hộ tốt hơn, đẹp hơn để có thể toát lên thần thái của họ. Vậy thì cách lựa chọn áo bảo hộ kỹ sư như thế nào thì chắc hẳn có nhiều bạn còn chưa rõ. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những vấn đề đó giúp các bạn có cái nhìn toàn diện nhất.

Quần áo bảo hộ kỹ sư là gì?

Quần áo bảo hộ là vật dụng cần thiết và hữu ích nhất của bất kỳ người lao động nào khi đang ở công trình. Không chỉ công nhân, mà các kỹ sư cũng cần được trang bị đồ bảo hộ khi đến giám sát các công trình hoặc đến chỉ đạo thi công. Việc đảm bảo sự an toàn tính mạng, sức khỏe cho kỹ sư là điều bắt buộc, bởi vì ở công trình, dự án tiềm ẩn những nguy hiểm, rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào mà không thể báo trước, ai có thể lường trước được.

quần áo bảo hộ kỹ sư

Kỹ sư là những người thiết kế, phân tích hay đánh giá các dự án và cần thường xuyên có mặt tại các công trình, dự án để giám sát, chỉ đạo, chỉnh sửa để giúp cho công việc được hoàn thành theo đúng tiến độ. Khác với tiêu chuẩn áo bảo hộ của công nhân thì áo bảo hộ kỹ sư sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau. Tùy từng tính chất công việc, mà những tiêu chí khi lựa chọn quần áo bảo hộ kỹ sư cũng khác nhau.

Tại sao ngành kỹ sư cần đến áo bảo hộ kỹ sư

Hiện nay, những bộ áo lao động đã không còn quá xa lạ đối với người dân. Tùy vào từng ngành nghề vào vị trí làm việc khác nhau mà những bộ áo bảo hộ sẽ được thiết kế khác nhau với những màu sắc riêng biệt.

Trong ngành kỹ sư cũng vậy, những người kỹ sư cũng sẽ cần những bộ áo bảo hộ dành riêng cho mình. Tùy thuộc vào từng công việc như kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí hay kỹ sư công nghệ, ký sự thực phẩm thì sẽ có những bộ áo bảo hộ riêng. Vậy tại sao ngành kỹ sư lại cần những bộ áo bảo hộ đến như vậy.

Phụ thuộc vào từng ngành nghề thì kỹ sư sẽ được hiểu là những người sáng chế, phát minh hay thiết kế phân tích hoặc những người thực hành những mẫu kỹ thuật cho công nhân làm. Bên cạnh đó người kỹ sư còn phải theo dõi quá trình làm việc của công nhân và phải trực tiếp xuống xưởng hoặc công trường, những nơi mà người công nhân đang lao động và làm việc để giám sát và điều chỉnh ngay nếu như có sai sót.

Tại sao ngành kỹ sư cần đến áo bảo hộ kỹ sư

Cũng vì thế đối với ngành kỹ sư không chỉ là được làm việc ở nơi văn phòng hay bàn giấy mà đôi khi họ cần phải trực tiếp đến những nơi công trường của công nhân để sản xuất ra sản phẩm đảm bảo chất lượng và đúng quy chuẩn. Điều này cho thấy ngành kỹ sư cũng rất cần đến những bộ áo bảo hộ kỹ sư để đảm bảo được an toàn cho họ khi xuống xưởng sản xuất hoặc những nơi công trường.

Thiết kế về kiểu dáng quần áo bảo hộ kỹ sư

Với tất cả ngành nghề lao động dù là làm việc tại các công trình, xưởng xây dưng, khai thác hay may mặc, chế biến, … đều cần dùng đến quần áo bảo hộ lao động. Đặc biệt, những kỹ sư phải làm việc trong môi trường tiềm ẩn nhiều rủi ro, nguy hiểm từ đất, đá hay những vật sắt nhọn, … nên cần phải chọn mua đồ bảo hộ lao động có chất lượng tốt, có độ bền cao nhất để giảm thiểu mọi nguy hại từ vật thể bên ngoài gây ra.

Nếu để ý thì bạn sẽ thấy hầu hết đồ bảo hộ của kỹ sư sẽ có màu sắc trắng hoặc màu xanh dương trẻ trung, thậm chí có nhiều công trình thì người kỹ sư sẽ mặc đồ màu cam để nổi bật giúp người xung quanh dễ dàng nhận biết.

Nhiều chuyên gia đã lý giải vì sao kỹ sư nên mang các cam màu sắc này vì nó tạo nên sự thư thái, thoải mái và thoáng mát khi mang để làm việc xuyên suốt một ngày dài.

Về áo bảo hộ kỹ sư 

Thiết kế hàng cúc áo phía trước tạo điểm nhấn cho sự khỏe khoắn, những sản phẩm có chất lượng sẽ được chú trọng vào chi tiết này được may  rất thẳng hàng và chắc chắn, sẽ không bị nhăn nhó và lỏng như sản phẩm dởm.

Những bộ quần áo bảo hộ kỹ sư nào được sản xuất từ các thương hiệu có tiếng thì phần bấm cúc sẽ được may thêm đường nếp gấp sang trọng và kín vào bên trong tạo ra sự chuyên nghiệp và ấn tượng hơn cho người mặc.

Phần cổ tay và gấu áo sẽ được may vừa văn tạo nên sự thoải mái khi cử động, ngoài ra có những mẫu áo bảo hộ được thiết kế với tay ngắn phù hợp mang vào mùa hè để tạo sự thoáng mát mà không bị gò bó, nóng nực, tăng hiệu quả tạo dáng.

Tại sao ngành kỹ sư cần đến áo bảo hộ kỹ sư

Sản phẩm sẽ có nhiều size phù hợp với mọi vóc dáng người mặc, chúng không quá chật hay quá rộng để giúp người kỹ sư có thể vận động thoải mái trong quá trình lao động. Hơn nữa, áo bảo hộ kỹ sư sẽ thường được làm bằng chất liệu vải thoáng mát và có thể thấm hút mồ hôi rất tốt.

Về quần bảo hộ kỹ sư

Được may với hình dáng tương tự như các loại quần dài nam thông thường. Tuy nhiên, sẽ có nhiều mẫu được may thêm 2 túi hộp 2 bên để người mặc có thể đựng một số dụng cụ cá nhân của mình.

Phần đai quần có thiết kế đơn giản, dễ mặc. Từng đường may với mũi kim đều đặn, thẳng đẹp và cực kỳ chắc chắn. Khóa kéo được làm bằng đồng cao cấp vô cùng chắc chắn, đã được kiểm nghiệm trước khi đưa vào sử dụng nên các bạn có thể an tâm về độ bền của nó.

Top 7 mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư đẹp nhất 2022

Để hiểu qua một chút về thiết kế của quần áo bảo hộ kỹ sư như thế nào, thì việc bạn chọn mua mẫu sản phẩm nào ưng ý nhất thì hãy tham khảo qua 7 trang phục bảo hộ dành cho kỹ sư được khách hàng của chúng tôi yêu thích nhất hiện nay:

Quần áo bảo hộ kỹ sư có vải kaki liên doanh

Đây là một trong những loại quần áo bảo hộ kỹ sư được ưa chuộng nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm vượt trội mang lại như không nhàu, không xổ lông và cực kỳ mát mẻ, giúp tạo ra sự thoải mái nhất định cho người mang.

Quần áo bảo hộ kỹ sư có vải kaki tĩnh điện

Vải kaki có đặc điểm nổi bật hơn so với các loại vải khác là dày và cứng hơn, chính vì thế sẽ không có tình trạng bị nhăn và còn rất dễ làm sạch sau mỗi lần mặc.

Thêm vào đó, khi sử dụng đồ bảo hộ kỹ sư bằng vải kaki tĩnh điện thì còn có độ bền vượt trội, không bị phai màu và vẫn giữ nguyên vẻ đẹp sản phẩm như ban đầu sau thời gian sử dụng. Từ đó, sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí sử dụng hơn.

Quần áo bảo hộ kỹ sư vải Pangrim Neotex từ Hàn Quốc

Chất liệu vải Pangrim đến từ Hàn Quốc được rất nhiều nhà sản xuất ưu ái sử dụng để may quần áo bảo hộ kỹ sư. Đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là có thể thấm hút mồ hôi tốt, loại bỏ độ ẩm và luôn tạo ra sự mát mẻ, thoải mái cho người mặc dù làm việc ở bất kỳ môi trường nào.

công dụng quần áo bảo hộ cơ khí

Quần áo bảo hộ kỹ sư vải cotton

Chất liệu này được pha trộn thêm những sợi vải bông tùy theo tỷ lệ mà nhà sản xuất muốn. Ưu điểm của loại quần áo bảo hộ vải cotton là rất gọn nhẹ, dễ mặc, mang lên người không tạo cảm giác bí bách.

Thêm vào đó sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi bật khác như: dễ giặt, bền, mặc mát và thấm mồ hôi tốt, … cùng với giá thành phải chăng nên được rất nhiều người lựa chọn.

Quần áo bảo hộ kỹ sư sợi Polyester

Polyester có bề mặt rất mềm, ít bị nhăn, độ bền cực cao và đặc biệt là cách nhiệt và có khả năng chống cháy rất tốt. Tuy nhiên, nhược điểm nhỏ của loại vải này là ít thấm hút hơn so với những loại chất liệu khác.

Mặc dù có thể tạo cảm giác hơi không thoải mái khi mặc 1 chút, nhưng quần áo bảo hộ kỹ sư được làm từ sợi Polyester luôn được đánh giá cao về có bề mặt mượt nên khả năng thấm hút ít hơn so với các loại sợi khác. 

Và vải may quần áo bảo hộ kỹ sư có chất liệu từ polyester có khả năng đem lại sự an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Quần áo bảo hộ kỹ sư vải Kate

Vải Kate có nguồn gốc chính là từ sợi TC. Ưu điểm của đồ bảo hộ có loại vải kate là bề mặt nhẵn mịn, dễ giặt ủi và có khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt vì nó có chứa thêm chất cotton. Đây là một trong những mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư có giá thành rẻ mà bạn có thể tham khảo.

Quần áo bảo hộ kỹ sư sợi tổng hợp thiên nhiên

Loại vải này cũng là một trong những loại vải được yêu thích để may quần áo bảo hộ hiện nay. Với những làn da nhạy cảm thì cũng không cần lo lắng vì chất liệu này vì chúng có thể phù hợp với mọi loại da. Thêm vào đó, với ưu điểm là gọn nhẹ, tạo nên sự dễ chịu khi mang cả ngày chính là lý do mà các kỹ sư Việt cực kỳ ưa chuộng mẫu quần áo bảo hộ có chất liệu này.

Mua quần áo bảo hộ kỹ sư ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán quần áo bảo hộ kỹ sư với chất lượng và mức giá hoàn toàn khác nhau, tùy thuộc theo từng nhu cầu của khách hàng. Để mua được những bộ quần áo bảo hộ kỹ sư công trình hay quần áo bảo hộ kỹ sư xây dựng với mức giá rẻ, giúp tiết kiệm chi phí thì bạn nên đặt trực tiếp tại các xưởng may hoặc các đơn vị thi công không qua trung gian. 

Mua quần áo bảo hộ kỹ sư ở đâu?

Bạn nên có sự trao đổi về mẫu mã hay kiểu dáng và có cả hợp đồng rõ ràng trước khi tiến hành may đặt, sản xuất. Những chiếc quần áo bảo hộ kỹ sư đóng vai trò rất quan trọng trong công việc nên các bạn không thể tìm mua sơ sài mà cần có sự kiểm duyệt kỹ càng trước khi đặt mua hay may. 

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến quần áo bảo hộ kỹ sư mà bạn cần biết. Vì quần áo bảo hộ chính là những đồ dùng không thể thiếu cho kỹ sư khi bước ra ngoài công trình làm việc, vì có trang bị chắc chắn mới giúp cho kỹ sư hoàn thành tốt vai trò, công việc của mình. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ chọn cho mình bộ áo bảo hộ kỹ sư ưng ý nhất. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

==> CLICK THAM KHẢO ĐẶT MUA NGAY CÁC SẢN PHẨM CỦA ÁO ĐIỀU HOÀ KITO CHÍNH HÃNG

Bộ đầy đủ gồm (2 Áo rờii + Pin KITO Nhật 25.000mAh + 2 Quạt 12V + Sạc + Dây nối + 2 Túi đá khô + Phiếu BH 1 Năm) giá KM chỉ còn 1250K

Bộ phụ kiện KITO gồm(Pin KITO Nhật 25.000mAh + 2 Quạt 12V + Sạc + Dây Nối + Phiếu BH 1 Năm) giá KM chỉ còn 850K

Áo rời không phụ kiện có túi đá khô giá KM chỉ còn 350K

Pin rời 25.0000mAh giá KM chỉ còn 549K

2 Quạt rời 12V không chổi than giá KM chỉ còn 350K

------------------

NG TY ÁO ĐIỀU HÒA KITO CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN

Địa chỉ: Số 22 ngõ 61 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội

Tư vấn: 1900 0296 nhấn phím 1

Bảo hành: 0934 30 55 88(ZALO)

Sỉ/ Đại lý: 0987 35 31 33(ZALO)

Website: https://aodieuhoa.vn