aodieuhoa.vn
Áo điều hòa áo điều hòa nhật bản áo điều hòa gắn quạt

Khám phá top 3 loại áo điều hòa Nhật Bản hot nhất 2020

Những ngày hè nóng bức, khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 39, 40 độ thì những chiếc áo điều hòa Nhật Bản là sự "cứu cánh" kịp thời. Vậy đâu là loại áo được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục. Những chiếc áo điều hòa Nhật Bản trông không được thời trang lắm lại thu hút được đông đảo người tiêu dùng. Bởi vì áo điều hòa sẽ giúp người dùng chống chọi cái nắng như thiêu như đốt của mùa hè. Nhờ vào quạt điện nhỏ xíu được may sẵn ở phía sau lưng. Hãy cùng chúng tôi khám phá cấu tạo, ưu nhược điểm cũng như 3 loại áo điều hòa của Nhật Bản hot nhất 2020 nhé!

1. Cấu tạo áo điều hòa Nhật Bản

Khám phá cấu tạo áo điều hòa của Nhật Bản

Áo điều hòa ở Nhật là sự kết hợp hoàn hảo của áo và quạt điều hòa. Nhờ sự kết hợp này đã tạo ra một sản phẩm tuyệt vời được người Nhật tin dùng. Cấu tạo của áo điều hòa gồm 2 bộ phận chính. Đó là:

Áo làm mát cơ thể: Áo được làm từ loại vải cao cấp có tác dụng chống tia tử ngoại, chống nắng, chống bụi. Ngăn ngừa nhiệt độ bên ngoài tác động vào cơ thể. Sản phẩm không bám bụi bẩn. Vì vậy, người dùng có thể sử dụng áo điều hòa trong sản xuất nông nghiệp. Kỹ sư, công nhân công trình, thợ cơ khí, công nhân nhà xưởng… 

Quạt điều hòa làm mát: Áo được trang bị 2 quạt làm mát. Người sử dụng có thể dùng 8 tiếng liên tục. Hai chiếc quạt có công suất lớn tạo ra những luồng gió giúp điều hòa khí nóng bên trong áo. Làm cho nhiệt độ cơ thể luôn ở mức thấp nhất.

2.  Đánh giá chất lượng áo điều hòa Nhật Bản

Để đánh giá chất lượng áo điều hòa của Nhật có tốt hay không phải dựa vào ưu điểm và nhược điểm. Bên cạnh đó là số lượng áo được bán ra ngoài thị trường cũng như phản hồi của người tiêu dùng.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của áo điều hòa

2.1 Ưu điểm

Thời gian sử dụng áo điều hòa lâu: 8 tiếng liên tục cho 1 lần sạc. Thông thường công nhân trong nhà xưởng sẽ làm việc khoảng 8 tiếng 1 ca. Vì vậy, thời gian sử dụng áo điều hòa là rất phù hợp.

Thời gian sạc pin nhanh 5 tiếng. Điều này giúp người sử dụng áo điều hòa Nhật Bản linh hoạt hơn.

Áo có chức năng chống nắng, nhiệt độ, bụi bẩn. Giúp đánh bay mồ hôi của bạn và luôn giữ cơ thể mát mẻ. Một chiếc áo đa năng mà ai cũng muốn sở hữu.

Đặc biệt, áo điều hòa có thể sử dụng pin áo làm pin dự phòng cho điện thoại. Chất liệu áo được làm từ chất liệu cao cấp. Sản phẩm được người nhật tin dùng. Và dần dần chiếm được thiện cảm của các nước lân cận, trong đó có Việt Nam.

Mức tiêu hao năng lượng của chiếc quạt chỉ bằng 1/50 điều hòa không khí thường. Và khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng khi mua áo điều hòa Nhật.

2.2 Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm mà áo điều hòa mang lại, cũng tồn tại những nhược điểm. Đó là chi phí hơi cao. Bạn không thể bỏ ra 100.000 VNĐ để sở hữu 1 chiếc áo điều hòa Nhật như mua 1 chiếc áo bình thường. Mà con số đó phải gấp 10 lần, thậm chí có thể nhiều hơn.

Chưa có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Đừng quá lo lắng về điều này, bởi vì chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn 3 loại áo điều hòa bán chạy nhất trong năm vừa qua. Hứa hẹn sẽ hot nhất mùa hè 2020 này!

3. Top 3 loại áo điều hòa Nhật Bản hot nhất 2020

3.1 Áo điều hòa chống nóng công nghệ Nhật Bản

Sản phẩm gồm: Áo + Pin 5200mAh + Sạc + Quạt

Dung lượng pin dùng từ 8 tiếng đến 10 tiếng, sạc đầy trong vòng 5 tiếng đồng hồ.

Giá: 998.000 VNĐ

3.2 Áo điều hòa chống nóng dành cho người làm việc ngoài trời

 

Áo điều hòa Nhật Bản dành cho kỹ sư làm việc ngoài trời 

Được làm từ công nghệ Nhật Bản, áo được trang bị 2 quạt gió ở 2 bên hông.

Cơ chế hoạt động: Quạt gió hút gió từ bên ngoài thổi vào mặt trong của áo điều hòa. Tác dụng điều hòa không khí, cân bằng nhiệt độ cho cơ thể.

Dung lượng pin cao 5200mAh, cho thời lượng sử dụng lên tới 8 đến 10 tiếng  liên tục. Bạn chỉ cần sạc 1 lần sẽ dùng được cho cả ngày.

Sản phẩm thích hợp cho người lao động ngoài trời như công nhân, kỹ sư, thợ cơ khí, người làm việc ở điều kiện thời tiết nắng nóng…

Giá: 1.190.000 VNĐ

3.3. Áo điều hòa chống nóng Nhật Bản 2018

Đây là phiên bản áo điều hòa Nhật Bản phiên bản cũ nhưng được người sử dụng yêu thích nhất. Bởi vì chất lượng tốt.

Bộ sản phẩm gồm: Hai quạt 12v - 10W gắn hai bên sườn áo bảo hộ. Áo giàn di đã lắp sẵn quạt. Dây cáp cấp nguồn từ pin sang 2 quạt. Nguồn sạc 12v - 1A, dùng sạc cho pin. Pin dự phòng 12v 2500mah

Giá: 1.100.000 VNĐ.

Hiện nay áo điều hòa Nhật Bản đã cho ra nhiều mẫu mã đa dạng. Với chức năng tuyệt vời, giúp điều hòa cơ thể, chống nắng, chống bụi bẩn. Thì giá cả không không thành vấn đề lớn. Quan trọng hơn hết là công dụng, chất lượng. Với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, Áo Điều Hòa Kito sẽ là địa chỉ hàng đầu để bạn chọn mua tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo các mẫu áo điều hòa ADH01, ADH02, ADH03, ADH04, ADH05 của Áo Điều Hòa Kito. Bằng cách liên hệ:

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

SHOP ÁO ĐIỀU HÒA NHẬT BẢN

Địa chỉSố 22 Ngõ 61 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline0967.555.338(Zalo)

Sỉ/ Đại lý0967.555.338(Zalo)